Anh là của em... [Ren Kouen x Ren Kouha (R-18)]

1.6K 107 17
                                    


[Cộc. Cộc.]

"Vào đi."

Kouha theo lời phát ra từ bên kia cánh cửa khẽ mở. Thân thể rũ rượi và mái tóc hồng xõa dài che mất hai bên vai. Đôi mắt sắc hồng ẩn một tầng hơi nước mông lung đầy kiều diễm, tô sắc cho đóa hoa đang thở phập phồng đầy khao khát của Kouha. Cậu từng bước tiến lại phía anh trai mình, giọng yếu ớt:

"Anh à... Làm ơn, cho em..."

Kouen dường như không nghe thấy. Chỉ lẳng lặng dời mắt khỏi đống sách ngữ nhìn về phía Kouha, nghiêng đầu cười trầm:

"Đến đây có việc gì?"

"Anh..." Kouha nhíu mày thở dốc, quỳ rạp xuống dưới chân Kouen, trông cậu bây giờ chẳng khác gì một tên nô lệ bẩn thỉu van xin chủ nhân mình được sống, được tiếp tục tồn tại:

"Anh Kouen... Hức! Làm ơn... Cho em..."

"Hửm? Em nói rõ hơn nào." Kouen dùng mũi giày nâng lên khuôn mặt cậu, bàn tay chống cằm khẽ thả lỏng ra buông xuống, vuốt lấy vài giọt mồ hôi trên khuôn mặt trung tính mỹ miều kia:

"Nói cho anh biết... Em muốn gì?"

"Hức!... E- em muốn..." Khuôn mặt Kouha như đến mức giới hạn. Không chậm trễ thêm phút nào đã đưa hai tay xuống vạt áo anh, chạm đến nơi hạ thể cảm nhận hơi nóng từ lớp vải y ngoài, "Làm ơn... Kouen, cho em..."

"..." Kouen nhướng mày thích thú với biểu cảm dâm dục này của em trai mình. Chất giọng mãn nguyện, "Em trai, biểu lộ ham muốn của em cho anh xem. Trong lúc đó, anh sẽ xem xét lời khẩn cầu của em. Thế nào?"

Lồng ngực Kouha theo từng khắc đập những nhịp đập inh ỏi vang bên tai, dục vọng cứ như ngọn lửa đang không ngừng đốt cháy từng mảng cơ thể non nớt này của cậu. Cả người cậu run rẩy, tự trọng như thứ giấy hóa tro khi chạm phải ngọn lửa tội lỗi này. Cậu khóc nấc, nhanh tay kéo vạt áo dưới của anh trai lên, mau chóng tìm đến thứ đang khiến cậu sắp phát điên lên vì nó. Mau chóng giải thoát tâm trí và cơ thể cậu khỏi bể dục không để lại lối thoát này...

Khi bàn tay mon men qua lớp y phục nạm khắc rồng, Kouha nhanh chóng tìm được thứ côn thịt nóng bỏng và ẩm ướt của Kouen. Kouha cười hạnh phúc, nhìn thứ côn thịt to lớn trước mặt cứ như không thể kìm chế được nữa, cậu không chừng chừ há to miệng ngậm lấy. Đóa hồng mê sắc bọc trọn lấy đầu côn phát ra thanh âm sùng sục, nóng bỏng khắp thân người. Cậu say mê nó như thứ duy nhất cậu cần trên đời này, dùng cái lưỡi nhỏ liếm quanh thân côn dài và to của anh trai. Hơi thở cậu hổn hển, mái tóc hồng liên tục di chuyển nhấp nhô trên hạ thể anh trai mình.

"Ưm... Hnm! Hmn!... Hm..."

Kouen khẽ cười, vuốt lấy lọn tóc hồng bết mồ hôi của Kouha mân mê từng sợi. Giọng trầm thấp:

"Ngon không?"

Mái đầu hồng khẽ khựng rồi gật nhẹ. Tiếp tục mút sâu côn thịt hơn quá nửa trong miệng mình. Khuôn mặt cậu đỏ bừng vì khó thở, thứ nước nhớp nháp từ mỗi lần mút của cậu chảy xuống thân côn, Kouen thấy thế bắt lấy cằm cậu kéo ra khỏi hạ thể mình. Khóe môi khẽ nhếch:

"Đừng làm bẩn anh chứ, Kouha? Em chẳng thương anh mình chút nào à?..."

"A... E- em xin lỗi..." Nói rồi Kouha hấp tấp cúi xuống, một tay mơn trớn đầu côn ướt nước, đầu thì nghiêng tới nghiêng lui để liếm hết phần nước dãi còn sót quanh côn thịt. Trướng to đến không thể cầm trọn trong tay cậu.

"Đủ rồi." Kouen ra lệnh. Hai tay thốc qua nách cậu bế lên người mình, tay luồn vào thắt lưng nắn miết, "Đến lượt anh nhé?"

"Ưm!..." Kouha bật môi rên rỉ, khoái cảm như thứ hơi nồng nàn xộc thẳng sống mũi cậu truyền đến sống lưng, đau đớn bởi thứ cự vật đang cọ sát phía sau hậu huyệt mình, trơn trượt như một con rắn sa mạc hư hỏng.

"Kouha." Kouen bỗng gọi, hôn lấy khuôn cằm chảy đầm đìa mồ hôi của cậu, "Anh thực sự không biết mọi chuyện sẽ như thế nào... Nếu tất cả thần dân trong Đế quốc Kou biết được tam hoàng tử là một tên yêu thương anh trai mình, một tình cảm loạn luân đáng khinh... Hửm?"

"Ah!" Kouha nhắm chặt mắt bấu hai tay vào vai Kouen. Cảm nhận cơn đau đang xẻ toạc dưới chân cậu tiến sâu hơn vào trong cơ thể, tức ngực không thở nổi. Ho sặc sụa, "Ah!... E- em... Kouen! Ah!..."

"Em... nói xem? Sẽ như thế nào? Hửm?" Kouen gằn giọng đến khó khăn, thứ cảm giác tê rân rân và nóng chảy đang bao bọc lấy hạ thể anh mịn màng. Vô cùng thỏa mãn, "Kouha của anh?"

"Ah!" Kouha đau đớn rên lên, không cách nào kìm hãm những thanh âm nỉ non của mình, "Em... Hức! Ah... Yêu anh, Kouen... Em- yêu anh! Ah..."

Từng đợt thúc đẩy liên hồi và mạnh mẽ đâm sâu vào hậu huyệt nhỏ của Kouha. Huyết đỏ đục màu hòa vào tinh thể trắng dã chạy loang từ những cơn thúc mạnh xuống bắp đùi, rơi tí tách từng giọt xuống tấm thảm trải sàn màu đỏ sẫm.

Kouen gần như cũng đã đến mức giới hạn, mê mang đem thứ tình yêu tội lỗi này phóng thích tất thảy vào bên trong cậu. Gầm lên một cách thống khổ, "Khốn kiếp!... Anh cũng yêu em, Kouha!"

"Ah!..." Kouha ngửa mặt nhận lấy tinh thể bắn vào bên trong hậu huyệt mình từ anh. Hai cánh tay trắng nõn nà vòng qua cổ Kouen, mồ hôi nhễ nhại, thanh âm mị hoặc như rượu ngon đổ vào tai anh trai mình:

"Sẽ không ai biết đến mối quan hệ thực sự của chúng ta, Kouen... Anh là của em, của riêng mỗi một mình em mà thôi."

Kouha đưa hai bàn tay thon nhỏ của mình ôm lấy gương mặt Kouen, cười dâm đãng, "Mãi mãi thuộc về em..."

Fic H- scene: Anh là của em... [Ren Kouen x Ren Kouha (R-18)]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ