[ONESHOT] Thú Cưng, TaeNy

685 14 2
                                    

Author: Like_s9

Rating: K

Category: General

Pairing: TaeNy

Note: Fic nằm trong Project mừng sinh nhật Tae Yeon do __The27th__ tổ chức. Mọi thông tin chi tiết có tại Profile của __The27th__

THÚ CƯNG

Nợ…Ai trong đời không mang 1 cái nợ bên mình.

Nợ cha nợ mẹ sự sinh thành và dưỡng dục.

Nợ anh nợ em tình nghĩa.

Nhưng…Cái nợ mà Kim Taeyeon nợ Kwon Yuri thì quá là oái ăm.

Để giờ đây, cục than đen đó đang nằm sóng xoài ở nhà cô ăn vạ.

“ Taeyeon làm ơn đi mà, trông cún cho mình và Sica 1 tháng thôi. Chúng tớ từ khi lấy nhau chưa từng được đi hưởng tuần trăng mật. “

“ Thì cậu quăng con cún đó cho 1 viện chăm sóc thú cưng nào đi. “ Taeyeon uể oãi nhìn ng bạn của mình, làm CEO cho 1 công ty lớn, thời gian của Taeyeon thật sự rất là eo hẹp, cô chỉ vừa xin nghỉ phép được 1 tháng.

“ Sica sẽ giết mình nếu mình làm thế. “ Yuri mếu máo.

Nhắc đến Jessica là Taeyeon cảm thấy cái nợ của mình nhỏ bé ngay. Sự thật là Yuri còn phải gánh 1 cục nợ to oành thế kia cơ mà. Jessica Jung cái gì cũng hoàn hảo chỉ trừ cái tính nhõng nhẽo, dữ, thất thường, lạnh lùng, và ngủ quá nhiều…

Có 1 ngày đẹp trời Taeyeon và Yuri cùng ngồi chờ Jessica ngủ dậy… Tin tôi đi…Đó là lần đầu và cũng như lần cuối…

“ Thôi được rồi. “

Taeyeon thật sự nợ Yuri. Nên chẳng thể từ chối. Hơn nữa Taeyeon cũng thích 1 chú cún nhỏ bầu bạn.

Lúc đó, Taeyeon thực sự đã nghĩ…Dẫu sao cũng chỉ là 1 chú cún…

====================

Nhìn con vật mang hình dáng ng đang nhấm nháp tấm chăn chẹp chẹp miệng mà ngủ Taeyeon mới cảm thấy mình thật ngu dốt khi tin vào tình bạn 18 năm của tên Kwon Yuri chết bầm.

Yuri gõ cửa nhà cô, những tưởng sẽ là 1 chú cún với nhiều lông, nhỏ bé dễ thương thì ai dè, cậu ra dắt 1 cô gái…Vâng chính xác ở đây là 1 cô gái luôn, bỏ qua sự ngỡ ngàng của Taeyeon về chú cún của mình Yuri dắt cún vào thẳng phòng riêng của Taeyeon và để cún ngủ ở đó.

Trợn tròn mắt vì bất ngờ, mãi khi Yuri nhét cẩm nang nuôi “ Cún Đặc biệt “ do Jessica Jung và Kwon Yuri soạn thảo ra thì Taeyeon mới biết mình đã bị gài hàng.

“ Sao cậu bảo là 1 con cún. “

“ Thì đó là cún của Sica mà. “

“ Nó không giống cún. “

“ Sao không, có lông, có răng, có mặt, có tay, có chân, thiếu gì đâu. “

* Câm nín *

Đúng là chẳng có cái ngu nào giống cái ngu nào. Bị bạn bè xỏ là nỗi đau lớn nhất trong đời Kim Taeyeon này…

Pro5 Cún :

Tên : Hwang Miyoung Aka Tiffany Hwang. ( Chú thích : Gọi em nó là Tiffany, gọi Miyoung nó cắn cho thì đừng trách ) Note : Gọi Tiffany cho chính xác.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 20, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ONESHOT] Thú Cưng, TaeNyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ