Jump Then Fall into ME..

57 0 2
                                    

*flashback*

"hi I'm Paolo, pao for short. nice meeting you all"

yahh~~~~ ang gwapo talaga niya ^0^

yes. yan ang unang pagkikita nmen ng ulitimate crush ko ngayong college. nasa isang gathering kami ng mga new members ng isang org .. para bang naCrush at first sight ako sa kanya.. wahaha!!!

"cute niya nuh?? ^____^" *poke* *poke*

"oo nga ee. :"""""">" sabi ko habang nakatitig padin kay crushie!!

"tanga! hindi si paolo tinutukoy ko noh! dko crush yun.. yuck huh? d tau same ng taste!! ayun! ayun! si timothy!!!! "

*0* ---- >hazel

-____-"------> ako

oo nga pala. mas mataas pala standards ko kay hazel (pinaka-close ko sa mga blockmates ko)

haha.. pero gwapo talaga ni pao ko!!

*end of flashback*

nga pala.. im maurene.. oha! mau at pao?? hahaha.. pwede pwede!

kami ni hazel laging magkasama.. sa org, sa gala, kahit sa CR. haha.. at kaya din siya sumali sa org (bukod sa required)e dahil sa ultimate crush niyang si timothy! nako talaga kami!! haha

************************************************************************************************************

"UY!! wala bang meeting ung JPIA ? (Junior Philippine Institute of Accountants.. org ng mga nagte-take ng accountancy) namimiss ko na si bebe ko ee"

"bebe ko ka dyan.. kayo? kayo? maka-bebe aa.. haha.. ok lang yan.. miss ko na din ung papa ko"

"papa ka naman.. yuck!! so old school!"

-________-" pahiya konte.. lagi talaga akong barado dito

napatambay na lang kami sa Anni Hall (Anniversary Hall.. kung taga-TIP QC ka.alam mo to!! haha)

nang biglang.......................

O____O

syeeeet!! ganda ng view men!!!!!!

i saw my pao pao!!!!! whoooo!!! and wait... papunta siya samin!!!

"maurene and hazel right?" --------> pao

:"""""> ----> ako

syeeeeeeeet!! una nyang binanggit name ko!!!!!!! (ambabaw aa!! haha)

"nga pala, i forgot to get your number.. globe naman cguro gamit nyu dba?"

"aa..ano.. oo nga pala.. anu number mo?ay este. oo.. globe gamit namen.. "

"ah? haha.. hmm. patype na lang po sa cp ko ung num niyo.." sabay abot ng cp niya saken

"ay.. nde.. kaw na lang po magbigay.. dko kabisado number ko ee.. hihi"

"cge"

ayun.. nitype nia number nia at umalis na tas nagwave pa sia at SMILE :""""> gwapo talaga niya!!!!

"gaga! hindi daw kabisado.. e hindi naman globe gamit naten ee!! loko ka talaga.. dinamay mo pa ako! bute sana kung si timothy manghihingi ng number nten ee" ang prangka talaga masyado nito..

pero nakikita ko pa si paolo sa malayo., guess who kung sino kausap.. c timothy ni hazel.!!

"uy!uy! palapit si timothy dito!!!!!!!!! uy! maayos ba muka ko??? may dumi ba or what.. ano an--- hi timothy!!!"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 26, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Jump Then Fall into ME..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon