1. Nam Cung trêu nhan(16t): tiểu thư của tập đoàn xe hơi SBT lớn nhất nước trung quốc. Tính cách nghịch ngợm, nham hiểm, rất quan tâm đến bạn bè, khó tính và thích sai bảo ngươi khác và dễ thương và đáng yêu. ( và bạn thân của nó là những đứa có tên sau đây)
2.Cao Noãn Tâm(16t): tiểu thư của tập đoàn máy tính HPT. Tính cách nghịch ngợm, khó gần chỉ gần gũi với bạn thân của mình thôi, cũng dễ thương nhưng thua nó tí.
3.Âu Dương Na Na(16t): tiểu thư của tập đoàn bất động sản. Tính cách dịu dàng và ăn nói dễ thương, ai gặp cũng mến, dễ thương.
4. Phương Đinh Nghi(16t): tiểu thư của tập đoàn nước hoa VSF. Tính cách vui tươi hòa đồng, cũng có chút nghịch ngợm nhưng đáng yêu.
Còn nhiều nhân vật nữ khác nữ khác nữa nhé!
---------------------------------------------------------
1. Hàn Vũ Phong(17t): công tử của tập đoàn sản xuất máy bay PTF lớn nhất nước trung quốc. Tính cách lạnh lùng, biết cách an ủi người khác, kêu ngạo và ghét nhất những đứa con gái khác lại gần mình. Đẹp zai có nhiều người con gái xinh như tiên thích nhưng đến nhìn một cái hắn cũng ko thèm nhìn(những tên sau đây là bạn thân hắn)2.Vân Ninh Hạo(17t): công tử của tập đoàn dầu khí. Tính cách ích nói, là luôn xem công việc là quan trọng nhất cũng rất đẹp trai. Có 4 đứa bạn thân.
3.Cao Lâm Kì(17t): công tử nhà giàu, anh trai của Noãn Tâm và đương nhiên gia thế giống luôn. Tính cách vui vẻ và thích NaNa cũng đẹp trai. Có 4 đứa bạn thân.
4.Trương Bạch Nhiên(17t): công tử của tập đoàn thang đa ́SAH. Tính tình hòa đồng, và cảm mến Trêu nhan từ cái nhìn đầu tiên. Đẹp zai, luôn quan tâm đến bạn bè. Có 4 đứa bạn thân.
*Mời các bạn đoán xem chap1: trốn nhà đi chơi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô nhóc à! tôi nhất định sẽ cướp trái tim của cô.
RandomCô không thoát khỏi tay tôi đâu.... vì tôi sẽ là người gành lấy được trái tim cô, cô gái ngốc nghếch của tôi