Chap1: trốn nhà đi chơi.

87 2 0
                                    

Vào một buổi sáng đẹp trời....

- khò khò...khò.....- nó nằm trên chiếc giường mà nó yêu nhất và đang say giấc nồng ở đó.

Cô người hầu bước lên vào phòng nó.

- cốc cốc.... cốc.... tiểu... tiểu thư ơi, đã đến giờ dậy rồi, xin cô dậy đi.- khuôn mặt cô người hầu tỏ ra có vẻ lo sợ, vì cô ấy biết sẽ có chuyện không hay xảy ra.

Cô hầu gái đã kêu cửa rất nhiều lần nhưng chẳng thấy ai trả lời. Cô người hầu thấy vậy liền xong vào thì ko thấy nó đâu, cô ấy liền chạy xuống nhà và thưa chuyện với ba nó.

Khi biết được chuyện mặt ba nó đỏ ửng và không nói nên lời.

- đứa con gái này muốn ta chết đi mới vừa lòng hay sao, suốt ngày cứ quậy phá, thiệt chụi hết nổi với nó mà - ba nó vừa nói vừa rưng rưng nước mắt

- thôi anh à, dù sao nó cũng là cũng là con gái cưng của chúng ta thôi bỏ qua cho nó đi- mẹ nó năng nỉ nói giúp nó.

-thôi được rồi, chỉ lần này thôi- ba nó.

Ba dễ bị mẹ nó lừa lắm. Cứ lần này đến lần khác chỉ có câu nói đó tại vì là con gái cưng của hai ổng bả mà^-^

Còn về phần nó thì đg ăn và..v...v...

-hahahaha... thấy chế tài không- nó vừa nói vừa cười.

- dám trốn nhà đi chơi nha. Bà thật là tài đi như vậy mà bị ba bà phát hiện là tiêu- nana tỏ ra nham hiểm.

-ừ đúng vậy- đinh nghi

-không sao đâu, chắc ba tui không biết đâu- nó vừa nói vừa nhăn mặt.

-sao mặt bà nhăn nheo như khỉ ăn ớt vậy- noãn tâm

-có chú lo sợ thôi- nó

Khi tụi nó ăn xong thì tui nó đường ai nấy đi. Còn về phần nó thì.

-rằm.. rằm..ra...rằm- nó đi lén lút lên cầu thang nhà nó thì bị té và kế hoạch của nó thất bại vì ba và mẹ nó đã nghe thấy tiếng động và nhìn thấy nó

- hihi ba yêu dấu của con- nó tỏa ra vẻ mặt nhịn nọt ba nó

-sao con suốt ngày cứ quậy phá hoài vậy, có phải con muốn ba chết đi con mới vừa lòng- ba nó vừa nói và mặt ổng màu xanh chuyển thành màu đỏ và màu đỏ chuyển thành tím, nói chung là tùm lum màu.

- dạ.. co..con có đi đâu đâu, con đi học thêm mới về- nó nói dối một cách trắng trợn.

-con có bao giờ đi học thêm, có gia sư đến tận nhà dậy con mà.

-c..co...con..x...xin lỗi thưa ba- nó nói lắp ba lắp bắp.

-thôi đi anh, em có chuyện này muốn nói với anh- mặt mẹ nó tỏa ra vẻ nham hiểm.

Khi hai ông bà âm thầm gì đó và đưa ra quyết định đó chính là....

Thôi chap sau nói tiếp.

Nếu các bạn muốn biết diễn biến tiếp theo cuả hai ông bà thì hãy đón xem

chap2: lời đề nghị và học viên Gdansk

Cô nhóc à! tôi nhất định sẽ cướp trái tim của cô.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ