P4

1K 54 33
                                    

Au vừa xem xong tập 12 của Yuri ! on ice. Au xem xong thấy ba điều này mà cả nhà chắc có thể có ý nghĩ giống au.

Thứ nhất: Không thể tin nổi Yuri nhà ta chỉ cách Yurio 0,12 điểm. Au thấy tức điên lên khi xem cái điểm. Cái gì mà Yurio lại thắng.... Yuri ơi..........😫

Thứ hai: Lần đầu tiên thấy Yuri chủ động chạm vào khuôn mặt của Victor ( Victor khóc mà Yuri vuốt ra nhìn đẹp quá.....^^)

Thứ ba: Tại sao mà đoạn cuối hai người nhìn vào mặt nhau, tưởng chừng con cháu họ hàng nhà hủ này sẽ có một phen thưởng thức món ăn đặc biệt. Ai ngờ đâu toàn ôm... ôm... Và ôm.... ( Huhu... Không có hôn nhau..😭😭 )

Cả nhà có thấy thế không????

Thấy dạo này H nhiều quá nên au cho soft thôi nhé..... Gọi là mấy món tráng miệng sau mấy món ăn làm cho cả nhà căng tròn...

Cả nhà ăn tráng miệng vui vẻ nha...

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TIN BUỒN

Hôm nay, gia đình xin trân trọng thông báo tin:

Anh: Yu Văn Giường Trái và Chị: Vic Thị Giường Phải.

Vào 23h 23p 23s ngày 23/12 năm 2016. Hôm đó anh Trái bị đau tim vì đập nhiều quá mức và quá nhiều nhịp lên xuống.... Cho nên anh Trái đã bị gãy xương, đau tim đến chết.

Vào 24h 24p 24s cùng ngày. Sau khi anh trái bị "Ám sát" Thì chị phải một lúc sau cũng bị " ám sát" theo.

Mong mọi người vui lòng cảm thông cho hai người.

Hiện tại, hai người đang được chôn ở nghĩa trang "Bãi Đổ Rác"

Cảm ơn mọi người đã để ý và lắng nghe.

.

.

.

Hoá ra là cả hai người làm đám tang cho hai chiếc giường thân thương. Quả là hai chiếc giường số không được tốt nên bị gãy. Hay hơn là gãy vì "Nhún nhảy" quá nhiều.

--------------------++-----++-------------
Hôm nay au đi chơi. Cả nhà xem thành quả này. Tốn công kinh. Nhưng được free nên chơi thôi...

Cả tiếng của au huhu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cả tiếng của au huhu...

(Tạm Drop)(Victuri Victor X Yuri)Em là của anh Yuri-kun FanfictionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ