Chương 1 thu gió chợt nổi lên
Thu gió chợt nổi lên, nước ao sơ trứu, rực rỡ thưa thớt, trong gió toả ra nhàn nhạt mùi thơm ngát.
Viễn vọng khóm hoa, một vệt thiển tử ngượng ngùng tiếu lập, một cây phấn bạch mỉm cười ỷ kỉ, tiên âm du dương, lệ ảnh mờ ảo, tất cả mỹ lệ yên tĩnh như một bức nhạt mặc tranh sơn thuỷ, nhân sinh như vậy, phu phục gì cầu.
Ta nhìn thuộc về mình tất cả, người yêu trong ngực, non sông tới tay, nhưng vì sao vẫn cứ có một tia lo lắng cùng cô đơn ở trong lòng.
Trong trầm tư, bên hông bị một đôi ngọc chưởng nâng lên, "Muốn ai đó?"
Không quay đầu lại, chỉ là thả lỏng thân thể, nhẹ nhàng rót vào hắn ôm ấp, "Ngươi lại nhìn ra rồi cái gì?" Bất đắc dĩ cười khẽ, mỗi tiếng nói cử động, cũng không thể ẩn giấu quá hắn.
"Ngươi nói xem?" Không trả lời mà hỏi lại, Ngự Tuyết trong thanh âm, chỉ có bình tĩnh hiểu rõ, tựa hồ còn có một vệt không dễ phát hiện trêu chọc, để trống một cái tay vỗ về ta buông xuống một tia tóc dài.
Ở hắn hõm vai bên trong sượt sượt vầng trán, ta tay che lên bên eo bàn tay của hắn, yêu thích giữa hai người dịu dàng thắm thiết, lối ra : mở miệng nhưng không có một chút nào vua của một nước thể thống.
"Ngự Tuyết a, ngươi xác nhận ngươi thật sự không phải ta con giun trong bụng?" Này muốn đặt ở hiện đại, bất kỳ người nam nhân nào trên quầy như thế cái khôn khéo nhưng không lộ ra ngoài lão bà, cái gì tiền riêng, tiểu Kim khố, chỉ sợ cũng bị xem cái toàn bộ thấu thấu, càng khỏi nói chơi cái gì phách chân loại hình trò chơi, ánh mắt này, hơi đảo qua một chút, cùng chiếu thứ X quang như thế.
"Muốn hắn? Đi thôi, không phải có cái một năm ước hẹn sao?" Ôn nhu Thất huyền cầm đều là như vậy dễ dàng để ta mê say, chìm đắm ở hắn hương thơm bên trong, "Một năm này sắp đến rồi, ngươi không phải nói muốn đích thân đi đón sao?"
Là a, một năm ước hẹn, ta trung thành nhất hộ vệ, ta ở cái này quốc gia đến nay mới thôi tiếc nuối duy nhất cùng tung bay lo lắng, "Nhưng là, nửa năm trước, ta mới lén lút đi gặp quá hắn, lại đi. . ." Không bỏ xuống được cái kia trong lòng vẫn quanh quẩn ước định, nhưng cũng đồng dạng không bỏ xuống được này bận rộn quốc sự , tương tự không bỏ xuống được Ngự Tuyết thân thể thay ta chịu đựng nặng nề quốc sự.
"Hắn, ứng nên sẽ không trách ta chứ?" Thấp tố âm thanh, không biết là nói cho hắn nghe vẫn là ở an ủi mình.
Nói tới trách cứ, ta tự nhiên chắc chắc ảnh sẽ không trách ta bất cứ chuyện gì, hắn chỉ có thể trầm mặc, tôn theo, tử thủ hắn giáo điều, gọi hắn thượng lương tuyệt không bò tường, gọi hắn đánh chó tuyệt không mắng kê, hận hắn trung, cũng đau lòng hắn trung.
"Hắn tất nhiên là sẽ không trách ngươi, chỉ là, ngươi tựa hồ đã ở bên trong cứu nga?" Thổi mạnh ta cái mũi nhỏ, bất đắc dĩ khẽ than thở một tiếng, "Quốc sự ta đến, đi thôi, nếu không một chút tháng ngày, coi như thả lỏng đi ra ngoài đi một chút, ngươi 吖, làm nương người , nhưng còn bất an như vậy phân."
Biết hắn sớm nhìn ra ta nội tâm gây rối, cũng không có bất kỳ hết sức ẩn giấu, hắn là ta phu, ta sau, nhất cái đem chính mình toàn bộ một thân, thậm chí còn vạn dặm giang sơn đều chắp tay đem tặng, sống chết có nhau trượng phu, đối với hắn, ta chỉ cần đem chính mình chân thật nhất một mặt triệt để đản hiện ở trước mặt hắn, chính là đối với hắn to lớn nhất tín nhiệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nữ tôn-NP) Túy ủng giang sơn mỹ nam - Tiêu Dao Hồng Trần (thuongminh cv)
RomanceLink: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=119023&p=19298868#post19298868 --------- Văn chương loại hình: Nguyên sang - nữ tôn - lịch sử tưởng tượng - ái tình ( nội dung giới thiệu tóm tắt ) Dị thế cô hồn, lấy năng lực của chính mình phi...