Chương 106 tẩm cung điện vệ
Ta cảm giác mình lại như đột nhiên bị ném đến lạnh giá Bắc Cực, quanh thân nhiệt độ trong nháy mắt hạ xuống băng điểm, toàn thân dòng máu cũng vào đúng lúc này ngưng tụ, để ta cứng ngắc tại chỗ.
Cuối cùng đã rõ ràng rồi tại sao Nguyệt Nguyệt sẽ bồi tiếp Nhược Thủy chơi này một hồi thăm dò trò chơi, vốn cho là tất cả chỉ cần từ chối cho Nhược Thủy, nói hắn sinh sản bên trong thần trí mơ hồ tỉnh liền tất cả vạn sự đại cát, chỉ tiếc, coi như Nhược Thủy thần trí mơ hồ tỉnh, còn có nhất cái tỉnh táo Nguyệt Nguyệt.
Vẫn cho là, ta cùng Nguyệt Nguyệt, có điều chỉ có thở không ra hơi một câu nói trò chuyện, hắn căn bản sẽ không chú ý tới ta cái này địa vị thấp tiểu thị vệ, mà hiện tại ta mới bừng tỉnh, hôm nay thăm dò, vốn là do hắn mà xảy ra.
Trước mắt chiếu lại ngay lúc đó từng hình ảnh, khi đó ta, lại là không ngừng mà hô tự mình trấn định, cũng che lấp không được cái kia to lớn hạnh phúc cùng kinh hỉ, ngôn ngữ không thoả đáng, tôn ti không phân vào lúc đó đều có thể được thông cảm, nhưng ta đoạn không nên, không nên vào lúc đó hô lên hai chữ kia.
Hắn là trong mắt mọi người ta âu yếm Lan tý quân, cũng là vạn dân tâm bên trong kính ngưỡng quốc sư, nhưng là tự từ năm đó lan quý quân Bạch Hô Nguyệt đi rồi, ta Lan tý quân, là Lam Linh quốc sư phong ngộ duyên.
Cứ việc tương đồng mạo dẫn vô số người suy đoán, nhưng không có một người sẽ tin tưởng, nhất cái thần giống như cao thượng tân quân, sẽ cùng năm đó cái kia xú danh chiêu phản loạn người nhi tử liên hệ cùng nhau, Nguyệt Nguyệt chính mình cũng sớm liền từ bỏ cái kia đã từng thuộc về hắn tất cả, hai chữ này, chỉ là chúng ta lén lút thời gian hô lên, là ta đối với hắn cục cưng.
Nhưng ta, cư nhiên ở Nhược Thủy sinh ra hài tử sau, nhìn thấy hắn đầu tiên nhìn, hô lên , vậy chỉ có số ít người mới biết bí mật, là ta tình thế cấp bách , sợ sệt Nhược Thủy lại có thêm nguy hiểm gì, quên thân phận của chính mình.
Ta chậm rãi thả tay xuống bên trong khay, cung kính xoay người, "Lúc đó tình huống khẩn cấp, tiểu nhân : nhỏ bé cũng không nhớ rõ lắm rồi chứ, ngờ ngợ là, càng nhanh càng tốt, sinh, sinh."
Đối diện Nguyệt Nguyệt đột nhiên không lên tiếng nữa, bên tai của ta, chỉ có tiếng hít thở của chính mình, còn có trướng nội thỉnh thoảng bay ra một hai thanh ức chế không được nghẹn ngào.
"Ai!" Tầng tầng một tiếng thở dài, đánh vỡ bên trong phòng yên tĩnh, nhẹ nhàng vài chữ, cũng là toàn thân hắn cuối cùng khí lực, "Ngươi, đi ra ngoài đi."
Ta trấn định đi ra cửa ngoại, làm phía sau đỏ thắm mộc tất cửa lớn nổ lớn quan thời điểm, ta dưới chân mềm nhũn, đặt mông ngồi ở trên bậc thang.
Vẫn cho là chính mình thông minh, có thể dễ dàng giấu diếm được bất luận người nào, trước tiên dừng bước, lại từng bước một dự định, nhưng là mới mấy ngày ngắn ngủi, Liên Nguyệt nguyệt cùng Nhược Thủy này hai cái xưa nay việc không liên quan tới mình, chẳng quan tâm người, đều đối với ta sản sinh hoài nghi, cái kia Ngự Tuyết đây? Cái này hiểu rõ ta nhất, hắn sẽ như thế nào? Linh Tiêu đây? Cái kia trong chốn giang hồ lăn lộn quá con mắt, hắn lại có thể hay không hoài nghi? Còn có Phi Dạ, ta hồ ly tinh, hắn đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nữ tôn-NP) Túy ủng giang sơn mỹ nam - Tiêu Dao Hồng Trần (thuongminh cv)
RomanceLink: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=119023&p=19298868#post19298868 --------- Văn chương loại hình: Nguyên sang - nữ tôn - lịch sử tưởng tượng - ái tình ( nội dung giới thiệu tóm tắt ) Dị thế cô hồn, lấy năng lực của chính mình phi...