Author's Note: This story may be contain grammatical errors, wrong spellings or even typos. Spread comment and vote. THANK YOU and God Bless.
Isa akong estudyante mula sa pribadong paaralan, top sa klase, simpleng babae lang ako marami nga nagtatanong kung bakit wala akong boyfriend. Dahil siguro takot akong pumasok sa relasyon? O masyado pa akong bata para doon.Isa akong mabuting anak, ang mga magulang ko ay strikto sa lahat ng bagay, sa paraan ng pagkilos, pagsasalita, pananamit gusto nila lumaki akong marangal at may takot sa Diyos.Ako pala si Alexandria Lim just call me "Andria". I am a half chinese half filipino.Mommy ko ay chinese at daddy ko ay Pilipino na may dugong chinese din. Dito ako sa Pilipinias lumaki at nag-aaral.We are not the typical chinese na may business, simple life lang meron kami. Wala kaming business na tulad ng ibang mga chinese,. My dad is a engineer and my mom is a chief financial director sa isang marketing company.We can buy what we want, maybe because I am a daddy's girl, only child kase ako.Malapit ako sa mga kalalakihan, may pagkaboyish kase ako minsan e. Di nga lang halata.Mas komportable kase ako sakanila e, parang mas totoo kasing kausap ang mga lalaki kaysa sa mga babae. BUT NOT ALLEwan, siguro dahil mas close ako sa daddy ko kaysa kay mommy ko kayamas komportable ako sakanila. Mas nasasabi ko kase ang gusto ko sa mga lalaki e, kaysa sa mga babaemadalas kase sinasabihan nila akong maarte. Just like my motto "Love me or Hate me, sorry guys I'm just being me". Paano kung dumating si MR. PERFECT sa buhay ko?
Makalipas ang isang taon ..
BINABASA MO ANG
Unexpected Romance (Published 2014)
General FictionCan love always win? How love conquer everything? Will you conquer everything to prove your love?