Title: Sweet pain
Author: Nguyệt Tử
Disclaimer: Tôi không có quyền gì mà sở hữu họ, SM cũng không, DBSK sở hữu nhau và thuộc về nhau, mãi mãi.
Warning: Mild yaoi, very fluffy
Rating: PG- 14, NC-16 (tùy part)
Pairings: YunJae
Catelogy:Non-Au
Status: Short fic 3 parts (or more)
Sumary:
Đó là một khát vọng thuần khiết...
khi hai người yêu nhau mong muốn thuộc về nhau trọn vẹn.
Đó là một nỗi đau ngọt ngào...
Khi cả tâm hồn lẫn thể xác đều tự nguyện hiến dâng.
Ngày ngày yêu, ngày ngày đau.
SWEET PAIN
1.
Anh yêu cậu.
Có rất nhiều người sẽ phản đối tình yêu ấy, anh biết. Tình yêu bé nhỏ kia không đơn thuần thuộc về riêng anh. Từ lúc quyết định đặt chân lên con đường trở thành người của công chúng, anh luôn hiểu rõ những gì cần nói, cần làm, cần... yêu. Cho đến khi lý trí chịu thua trái tim và trái tim anh gục ngã trước cậu. Anh biết những gì mình sẽ nhận được. Anh cũng biết cậu sẽ phải gánh chịu những nỗi đau ra sao. Nhưng mỗi lần đọc được trong ánh mắt người ấy câu “Saranghae!” ngọt ngào khi vô tình hay hữu ý chúng hướng về phía anh, anh càng biết hơn nữa: Anh vẫn sẽ yêu.
Cho dù cả thế giới này có phản đối, cho dù mỗi ngày yêu là mỗi ngày đau.
Cậu yêu anh.
Hơn cả anh, cậu biết có cả ngàn cả vạn người sẽ phản đối tình yêu ấy. Nhưng cậu vẫn lôi kéo anh vào trò chơi tình ái của mình. Cho đến một hôm... giật mình nhìn lại, từ bao giờ nó chẳng còn là trò chơi. Khi trái tim cậu mỗi lần nghĩ về anh lại đập chệch choạng những nhịp rộn ràng, hân hoan nhưng đau đớn. Không có trái tim nào lại không đau khi nó đập nhanh, đập mạnh đến vậy. Mỗi ánh mắt anh nhìn, mỗi cử chỉ âu yếm vô tình hay hữu ý, với cậu, đều là nỗi đau. Nếu chỉ yêu thương đơn thuần cũng khiến cậu đau đến thế thì chuyện nhận được cả ngàn, cả vạn phản đối cũng có nghĩa gì lớn lao? Cậu biết: Mình vẫn sẽ yêu.
Cho dù cả thế giới này có phản đối, cho dù mỗi ngày yêu là mỗi ngày đau.
****************************
Đau – những khát khao buộc phải kiềm nén.
Theo nghĩa này hay nghĩa khác, với cậu, họ giống thiên sứ. Theo một nghĩa duy nhất, với anh, họ là ba tên quỷ nhỏ ác ôn. Tình yêu của cả hai được ba tên quỷ nhóc chấp nhận, có đứa còn ra sức vun đắp. Nhưng tàn nhẫn thay, dường như cả ba tên đều đứng về phía cậu và không coi anh ra gì.
Một trong ba tên quỷ ác ôn sà vào lòng cậu, gối đầu lên đôi chân gầy nhỏ và bắt đầu giở giọng nũng nịu, nhõng nhẽo: