Chương 9: Đi học

5.9K 350 7
                                    

Hôm nay là ngày đầu tiên cậu học ở trường W tại New york. Tại cổng trường W có một chiếc xe màu đen quý phái dừng lại, Nam bước từ trên xe xuống cậu mặc bộ đồng phụ của trường trông rất đẹp, vì cậu mới 10 tuổi nên người cậu rất bé. Mấy chị lớp trên nhìn thấy cậu thì la hét ' đáng yêu quá '. ( Tui : Nam Nam bị nói là đáng yêu hahaha... Nam : tỏa ra sát khí. Tui : cậu rất soái!! ) Nam không thèm để tâm đến mấy lời tôn sùng vô bổ đó cậu đánh giá ngôi trường này. Nó to như một tòa lâu đài cổ kính, có tất cả 500 phòng học và các phòng phụ như căntin, phòng thể dục,... Và cậu xin vào ở nội trú, cậu đăng kí khu vực dành cho người Trung vì ngôi trường này nhận các học sinh trên toàn thế giới. Cậu trên đường đến khu nội chú thì đụng phải một người, cậu không mấy để tâm nên chỉ thốt ra hai chữ ' xin lỗi' rồi bỏ đi. Nhưng cậu đâu hay biết người này từ nãy giờ chỉ chăm chú nhìn cậu cho đến khi bóng lưng cậu nhạt dần thì nhoẻn miệng cười, trên đơi cư nhiên còn người xinh đẹp như vậy, em sẽ là của tôi thôi. ( Tui : Nam Nam có tướng đào hoa đi đâu cũng thu hút người. Nam : là lỗi của ai ? Tui : đương nhiên là...của tôi )
-----------------------------------------------------------
Mọi người ủng hộ tui nha

Nam phụ mới là nhất.[ BL / Yaoi ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ