[Taeny] Tiểu Hường... Fany yêu em - Au:tOmsOshi

999 14 1
                                    

- Thể Loại: Hài, Lãng Mạn, Nhập Xác...

- Độ Chế: 30% - Xếp hạng: 3.5*/5*

- Đánh Giá: Truyền hài hước, nhẹ nhàng, vẫn in đậm dấu ấn dê xồm của Taeyeon và khù khờ, ngơ ngơ của Fany :"3 Thêm một chút abc xyz của Yulsic nữa..

- Nội Dung:

Meo ~, hu hu …

Kim Taeyeon, đường đường là tổng giám đốc của Kim Hãn, xinh đẹp sành điệu, phong lưu khoáng đạt, lạc quan cầu tiến, hài hước dí dỏm, thế nhưng hôm nay trời xui quỷ khiến lại rớt giá thảm hại, biến thành con mèo sắp chết.

Tổ trưởng cao cấp, cai quản sinh tử “ở dưới kia” cũng có ngày lơ đản thế này à ?! May mắn ‘nó’ mệnh lớn gặp được một cô gái có tấm lòng bồ tát đến mức khờ khạo ngơ ngác.

Không chỉ cứu sống “nó”, còn đặc biệt chăm sóc, tắm rửa, chùi mông, cắt móng, thậm chí còn cùng nó ăn ngủ …

Meo ~, hu hu …

Cô - thật trắng trẻo tròn trịa! Hại “nó” khí huyết không thông, máu mũi cứ thế phun ra không ngừng!

“Nó” thề, một khi “nó” hiện nguyên hình.. à không… khôi phục được “nguyên hình”, nhất định phải “báo đáp”, “chăm sóc” cô cho thật tốt nha… ...

==

Một chiếc Vespa Lx hồng 50 phân khối đang bon bon bỗng dừng lại bên đường. Cô gái trên xe chăm chú nhìn cảnh huyên náo ở phía trước.

 

Rào chắn, xe cảnh sát, xe cứu hộ, khung cảnh đổ nát hiện ra lập tức khiến cho cô rùng mình.

"Lại là ma quỷ tìm thế thân??"

(Như kiểuở đoạn đường hay xảy ra tai nạn chết người, hồn ma quanh quẩn, muốn siêu thoát thì phải tìm kẻ khác chết ở chỗ ý để thế thân cho mình.)

Cô gái thì thào quay đầu xe vào ngõ, định đi tiếp thì

Meo ~ Hu hu ...

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 08, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[Taeny] Tiểu Hường... Fany yêu em - Au:tOmsOshiWhere stories live. Discover now