Lâm Thiên Yết
&
Hàn Kim Ngưu
Đã được 3 năm kể từ khi tôi đi du học ở Mỹ và xa nơi quê cha đất mẹ này , hôm nay tôi lại quay lại nơi mà tôi có nhiều kí ức đẹp về một tình yêu .
Chị là con của một nhân viên thân thiết của ba tôi , nhà chị cũng là hàng xóm với nhà tôi . Khi tôi còn bé , chị là người bảo vệ cho tôi mặc lũ bạn chọc ghẹo . Nhà chúng tôi cũng thường xuyên cùng nhau đi cắm trại . Bây giờ , tôi đang dạo bước trong đêm tối trở lại căn nhà .
Tôi thấy chị , chị đã không còn " lép " như xưa xinh xắn hẳn lên , đặc biệt là mái tóc của chị vẫn đẹp như ngày nào , suýt nữa chắc tôi cũng chẳng còn nhận ra chị . Nhưng sao , chị đang nói chuyện với một anh chàng đẹp trai nào đó trông cũng trạc tuổi chị . Nhưng có vẻ thân mật lắm , cả người tôi đau nhức nên cũng chả tò mò lắm , tôi thản nhiên bỏ vào nhà .
Sáng sớm hôm sau tôi đến nhà chị chơi , chị vui mừng ôm cổ tôi hò reo và mời tôi lên phòng chị chơi , để thưởng thức món bánh quy chị mới làm hẳn vẫn tệ như lần tôi 7 tuổi bố mẹ tôi vắng chị làm cơm cà ri cho tôi kết quả nhập viện 2 tuần , dù biết dở nhưng tôi vẫn lên . Phòng chị cũng chẳng khác gì cho lắm nhưng thứ mà làm cho tôi nhói tim đó là bức ảnh chị với anh chàng hôm qua , chị bước vào tay cầm đĩa bánh nóng , chị cười với tôi nụ cười ấm áp như có pha chút vị đắng :
- Em xem cái gì đó , À cái đó chị và anh Hoàng Ma Kết chụp chung với nhau , anh ấy là lớp trưởng lớp chị đồng thời cũng là bạn trai chị .
- Nào ngồi xuống ăn đi , còn nóng đấy !
Tôi lặng đi và ăn bánh , vị của nó lan từ cuống lưỡi xuống cổ họng thật ngọt ngào cả vị xốp của nó khiến tôi ngạc nhiên . Tôi bật nói :- Ngon quá ! Ngon hơn cả bánh xxx ( không biết a~)
Chị cười , nụ cười rạng rỡ hơn cả vườn hướng dương , hơn cả ánh sáng mặt trời , ánh nắng chiếu vào mái tóc chị . Tôi nói :
- Chị với anh Kết Kết gì đó quen nhau bao lâu rồi ?
Chị trả lời rồi đi mở cửa sổ : "À cũng hơn 4 tháng rồi ."
Tôi đến gần , gần hơn nữa , dí sát chị vào chân tường nói :
YOU ARE READING
Em sẽ mang cả thế giới đến cho chị ( Oneshort/ Kim Ngưu & Thiên Yết)
Romance^.^ Đọc đê a~