First pov:
"Nag mamakaawa ako sayo huwag mo akong patayin"napa ngisi ako sa sinabi niya..
"Awa wala ako niyan "banggggg
Agad ko siyang binaril sa ulo .nandito ako ngayon sa eskinita yung binaril ko na lalaki sinusundan kasi ako kaya ayun napa aga ang punta niya sa taas....
Sumakay na ako sa motor bike ko at pina harurut ito..
Mag papakilala mona ako .ako nga pala si trixie devely lee macson.17 years old nag aaral sa macson university .ang parents ko ang nagmamay ari sa school hatala naman diba.yan ang pina ka sikat na school sa Pilipinas ..but wait ang pwedi lang maka pasok jan ay mga anak mayaman..at mga gangster ,assasin,lower mafia ,lower heires.
Kung ayaw mong mamatay huwag ka ng mag aral jan..
My mother name trexia lee macson
Haft korean haft Pinoy
My father name leonard macson
Half japanese
Haft Pinoy
And they are mafia boss
And kung mafia boss sila simpre mafia princess ako ..kinatatakutan rin ako dahil kaya kitang patayin sa isang pitik ko lang...at may isang rason pa ..dahil sa mata kong pula..kapag galit lang ako pumupula ito..
May dalawa akong kuya..hindi ko na ipapa kilala tinatamad na ako..subrang haba na ng sinabi ko..
Nandito na ako sa labas ng bahay namin..pinapasok naman kaagad ako.
Bumaba na ako sa motor at pumasok sa loob ng bahay..
"Good evening young lady "hindi ko na sila pinansin..mga maid lang naman sila.at walang kwenta..duhhh masama na kung masama..
Yung maid namin dito 20
Butler 30
At may mga security ..hindi basta basta security lang mga assasin sila 200 lahat sila nag babantay sa bahay.
Ang chief namin is 10 lang...halata naman sigurong mayaman kami nohhh..kami kaya ang pinaka mayaman sa buong mundo..
Dumiritso na ako sa kwarto..at naligo.natalsikan pa ako ng dugo sa mukha..na tulog na ako
First day of class pa naman bukasss
Zzzzzzzzzko
Kringggggg
Banggggg
Sabay bangon..isturbo na alarm clock .199 na ang alarm clock ang nabaril ko kada umaga at pang 200 na ngayon.
Pumasok na ako sa cr at naligo..
Nag bihis na ako ng uniform yung uniform ko kulay black ang palda at yung longs sleeve black rin ..ang palda bandang tuhod lang ang taas ...sa likod ng damit may nakasulat kung anong posisyun ka..tulad ko may naka sulat na mafia princess..pag ka tapos kung mag bihis bumaba na ako...hindi na ako kumain sa cafeteria nalang wala rin naman akong kasabay kumain..
Pumunta na ako sa parking area ..pinuntahan ko yung ferare ko na kulay red..at sumakay na..
10 nasa parking lot na ako ng school hindi muna ako bumaba..may mga student naman na pumalibot sa sasakyan ko..lumabas kaagad ako..
"Oh my ghod ang ganda niya talaga "
" So hot"
"Magiging aking karin mafia princess "
"Nope akin siya"
"Ganyan ba kayo rumespito sa mafia princess"pagkasabi ko non nag siluhuran naman sila sa harapan ko
Hindi ko na sila pinansin at dumiritso na sa cafeteria.
Pag bukas ko sa pintuan kung kanina ang ingay ingay ngayon subrang tahimik..umupo naman ako sa special na upuan ko..unti unti naman nag sitayuan ang iba..lalabas na sana sila ng..
"Bangggggg"inilabas ko kaagad ang baril ko at ipina putok ito sa pintuan"walang lalabas hanggang hindi pa ako mapatos dito..
Wala na sila na gawa umupo na sa subrang takot..
Umorder na kaagad ako ..habang kumakain ako ..ng
"Hi my princess " sabay halik sa akin..
"What the"
New story nanaman..hindi ko tinapos yung dating story ko..maraming mali
BINABASA MO ANG
"The red eye girl"
Humormaganda mayaman nirerespeto ng lahat kinatatakutan yan ang tingin ng karamihan sa kanya... kaya huwag mo siyang gagalitin lalo na kapag makita mo na ang pulang mata niya dahil sa oras na makita mo yan dalawa lang ang pagpipilian hospital/sementery...