Trixie pov
"What the"sabi ko sa taong humalik sa akin pisngi
Sinikmurahan ko kaagad ito..
"Troy lucefer macson"sigaw ko sa kanya..you heard right macson kapatid ko yan na lalaki..siya ang panganay sa amin..
"Ang sweet mo naman princess"sabi niya hindi ko na siya pinansin at nag patuloy sa pagkain ko..
"Sorry princess kung hindi ka na namin hinintay kanina "napalingon ako sa kanya
"Its ok sanay na ako"sabay tayo bago ako lumabas sa cafeteria"pwedi na kayong lumabas thanx for the time"lumabas na kaagad ako..
Troy pov
Hi guys napa kilala naba ako ni princess sa inyo..pero alam kong hindi pa tamad kasi yun..
Im troy lucefer macson 19 years old kuya ni princess..may gang ako heartless death gang..top 1 sa boung mundo.kahit mafia prince ako gumawa parin ako ng gang..anim kami sa grupo
Ako ang leader maya kuna ipapakilala ang iba..
"Sorry princess kung hindi ka namin hinintay kanina "sabi ko sa kanya..
"Its ok sanay na ako"nanlumo naman ako sa sinabi niya.hindi na kasi namin siya nabigyan ng atinsiyon simula bata pa siya..pati sila papa at Mama
Laging busy sila ..simpre ano pa bang aasahan mo sa mafia king and queen..
Busy rin naman ako sa gang ko at sa company ko..yes may company ako.lahat kami ay may company pero bilib ako kay princess 11 years old sa sariling companya na siya..at ngayon president siya sa companya..
Natapos na siyang kumain lalabas na sana siya ng
"Pwedi na kayong lumabas tnx for the time"nag inggayan naman dito sa loob pero karamihan sa mga babae di parin umaalis..nag papa cute sa pa akin..
"Tskk"umalis na rin ako late na ako sa klase ko
Trixie pov
Nandito ako ngayon sa labas ng room nag sisimula na ang klase..sinipa ko kaagad ang pintuan.
"Blaggggg"wasak ang pintuan
And who are you miss wala ka bang respito ..
Bagong teacher siguro to..hindi ko na siya pinansin at umupo na ako sa pinaka hulihan..
Aba bastos ka ahhh parang sinong reyna dito hoy mag pakilala ka..
Tumayo naman ako sa inis..
"Bakit hindi mo tanongin ang mga studyante dito"sabi ko sabay upo sumubsob naman ako sa arm chair planong matulog ng..
"Get out on my class "sabay hawak sa akin sa kamay..hindi naman ako naka tiis kinuha ko ang kunai ko sa legs ko.
"Get out on my school first "
"What do you mean?
Mag sasalita pa sana siya ng
"Mafia princess nandiyan ang mafia king sa office mo"sabi ng secretary ko..
Napalingon naman ako sa bagong teacher nanginginig ito sa takot
"Young lady please patawarin niyo po ako"sabi niya
"Okay sa isang kondisyon."ngumiti naman siya sa akin tsk bitch
"Anong kondisyon po"
"Iwant your life"
"But---"hindi ko na siya pina tapos tinapon ko na ang kunai ko sa ulo niys..putol ang ulo niya at dumikit sa blackboard kasama ang kunai ko
..tskkkk bitch teacher ..
"Good bye to you.."sa school na to pwedi kang pumatay kahit sino pero huwag molang banggain ang nakaka taas sayo katulad ko..
Umalis na ako sa room pumunta sa office pag bukas ko ng pintu nakita ko naman si daddy naka upo sa sofa..
"What do you need dad?"inis kong sabi sa kanya
"Nagustuhan moba ang first day mo..?"
Sabi niya
"So sinadya mo yung papasukin ang bitch na teacher na yun!!!!"
Sigaw ko sa kanya..lumabas na kaagad ako sa office ang boring naman
Pumunta ako sa parking lot at pina harorot ito papunta sa bahay..hindi muna ako papasok..pagdating ko sa bahay pumasok kaagad ako sa kwarto at nag bihis ..
Nag make up kaagad ako.
So bali ito yung soot ko
Short na black tapos nag soot rin ako na black tube na damit at pinatungan ko ng long dress blazer (sinsiya na kayo di ako marunong mag describe intindihin niyo nalang po..)
Kumuha ako ng katana at dalawang baril inilagay ko sa yung baril inilagay ko sa likod at yung katana nasa legs ko.
Pumunta kaagad ako sa parking lot at kinuha ang motor bike ko..sumakay na..
Kung nag tatanong kayo kung saan ako pupunta..sa lugar lang naman kung saan ako malilibang...
********""********
Sanay may bumasa rin huhuhuhu
BINABASA MO ANG
"The red eye girl"
Humormaganda mayaman nirerespeto ng lahat kinatatakutan yan ang tingin ng karamihan sa kanya... kaya huwag mo siyang gagalitin lalo na kapag makita mo na ang pulang mata niya dahil sa oras na makita mo yan dalawa lang ang pagpipilian hospital/sementery...