Ang Kokak ng Buhay ko :]
(inspired by the real layp stowee of my classmates. . Well, dito, fictional at delusional. Katuwaan lang=D but please do vote for it. Warm thanks.^^)
"Huy E-zel! (gayahin niyo ang pagbasa ng E-boy...haha) Ayan na si Pres! Kinikilig ka kunwari!" sabi ni Carmae, ang bestfriend kong praning.
"Ayiee! Kilig ako sobra!"
^_^ sarcastic.
=3=. . Heto na naman kasi kami.
Ganto yan eh.
A week ago is valentines day. Eh dahil sing-gol kami at para di mahalata ang pagka-sawi sa love. Assuming na lang may mga boypren kami, at ang napili nilang assuming-boypren ko ay si Joem na president ng C.A.T facilitators.
Wala akong care sa mga crush crush na yan, kundi lang mapilit 'tong mga BFFs ko eh.
Buti pa ang stories sa Wattpad, unlimited sa kilig at pranks. =)
"E-zel naman eh! Nilampasan ka na oh! Yung pinraktis mong pagpapacute 'di mo naman na-execute. Ready na nga ako sa close-up niyo. =3=" payamot na sabi Zeia (Parang Zeya lang^^) isa rin sa praning kong bespren. Hawak-hawak niya ang camera ni Carmae.
Yan. .Isa rin yan sa pinaka-hate ko. Naeechoz lang ako pag may camera. Shy ako eh.Maeexpose ang natural beauty ko... =P
"Oooh Zeia naman eh.. Nahihiya ako." sabi ko with patago-tago pa sa beautiful long hair ko. Nhaks! Say mo? ^.~
"Antaray..Nahiya ka pa, nakalampas na oh! Na-ka-lam-pas na. Hay, punta na nga tayo sa computer lab!" sabi ulit ni Zeia.
"Oo nga E-zel, busybody si Pres kaya swertihan lang ang makasalubong yan! It's your most dreamed chance!" exagg na pagkasabi ni Carmae, ang lakas kasi ng boses tapos may interpretation movement pa.
"Hindi yan. Marami pang chance." ^_^ yun na lang nasabi ko pero sa loob loob ko, sana last na yun. Haha.
Sa totoo weird kasi yun si Pres. Minsan nakita ko yun tawa ng tawa, kahit mag-isa. Minsan naman 'pag nakakasalubong niya si Shan, isa ring weirdo dahil nakakapasa yun kahit panay ang cutting, eh sa alam ng marami sinabihan daw ni Pres si Shan na heartrob. . Anu maiisip mo dun? Capital G-A-Y? Or pwede ring trip.^.~
ok Computer Lab period.. Yes busy si sir! Makaka-Wattpad na ko. Hehe.
"Huy!" pagulat na sabi sakin nina Carmae at Zeia, o see? Bestfriends in crime din dahil lahat kami nasa isang sulok ng lab at hindi gumagawa ng Flash Animation na pinapagawa ni Sir. Eh sa mas trip kong mag-Wattpad.
"Anu ba yan! Akala ko naman nahuli na ko ni Sir."
"Naku nagbabasa ka ng BS noh?"
"Ako?! Hindi ah."
"Ok sabi mo eh. Eh bakit ang itsura mo parang naiinis ka?" tanong ni Zeia.
"ah, kasi yung dalawa sa pinakafavorite kong authors, ANG TATAMAD MAGSI-UPDATE."
"Sino? Si STOOPIDUMBLOVE at si PEN-AND-PAPER-GIRL?" sabi ni Carmae.
"Yun na nga. Inaabangan ko ang mga updates nyan kahit noong mga rookies pa sila."
"Ngek. Eh rookies pa rin naman sila eh, amateur pa."