ⓒⓐⓩⓩⓐⓝⓓⓡⓐ'ⓢ ⓟⓞⓘⓝⓣ ⓞⓕ ⓥⓘⓔⓦ
I slowly open my eyes .
"Nasan ako 0_0!!??" Bulong ko sa sarili ko
Inikot ko ang loob ng kwarto gamit ang mga mata ko nahihilo na ko. Tumigild ko ng higa may nakita akong natutulog pero nakaupo sa upuan at ang ulo lang ang nakahiga sa bed .
And then nakatulog na ako, sarap matulog, sakit kasi ng ulo ko eh
ⓙⓔⓕⓕ'ⓢ ⓟⓞⓘⓝⓣ ⓞⓕ ⓥⓘⓔⓦ
Dahan dahan kong minulat ang aking mga mata inikot ko yung ulo koeto nakahiga pa rin ang head ko pagkaikot ko ng ulo ko. Nagulat ako ng maglapit ang mukha naman ni Caz. Nakabaluktot pala si Caz kaya nagkalapit yung mukha namin pero baliktad di nyo kasi ma-gegets eh. My nose and her nose magkadikit na. Biglang bumilis ang tibok puso ko. Grabe best day ever ko to. Guyz gets what ang my girl ko nagkalipit ang mukha namin. Nanlaki ang mga mata ko ng biglang nagising si Caz. Nanlaki rin ang mga mata nya. 1 2 3 4 5 minutes kami na natili sa posisyon na yon. Grabe as in pwede bang habang buhay na kaming ganito.
Sabay kaming umalis sa posisyon at nag.....
"Sorry, Mian" sabay naming sabi grabe kinikilig ako pero hindi yun pwede nakakabakla noh. Yak sa macho kong to six pack abs yata to noh. Nakita kong nagblush si Caz. Grabe ang cute nya talaga, kaya napayuko sya nahiya siguro.
Tumayo ako at sya ay umayos naman ng upo
"Sorry I didn't mean it" sabay naming sinabi at nagblush ulit sya. She is so adorable.
Bumaba na muna ako para kumuha ng dinner nya para makainom na rin sya ng gamot niya. 7 : 30 pm na pala ang bilis naman ng oras halos hmmmm.... 3 : 00 ang naging uwian namin kami dahil our teachers has a meeting kaya maagap dahil sa di inaasahang pangyayari hinika si Caz kaya 4 : 00 na kami na karating sa bahay so 3 hours na din or maybe 4 hours tagal naman grabe.
Kumuha na ako ng lugaw para ipakain kay Caz tapos ng gamot na rin para inumin nya ano pa nga ba oo yung bimpo wag na lang yun pabayaan na natin bala ang bimpo sa buhay nya.
Umakyat na ulit ako at umupo sa tabi ni Caz kinuha ko na yung spoon at Yung lugaw akmang isusubo ko na yun sa kanya ng bigla syang lumayo at tinakpan ang bibig nya.
"Huy ano yan ha!?" Tanong nya
"Lugaw ano pa nga ba at tsaka gamot" pagpapaliwanag ko pero hindi nya pa rin nya inaalis ang kamay nya na nakatakip sa bibig nya
"Ako nga pala si Jeff, wala tong lason kaya kumain ka na" dagdag ko pa at sinubo ko yung dapat na isusubo ko sa kanya. Kumuha ako uli ng lugaw ng isusubo sa kanya. Inalis na rin nya yung kamay nya sa may bibig nya at ngumanga.
After nya kumain pinainom ko na sya ng gamot at pinatulog. Hininatay ko muna syang makatulog at tsaka umalis na ako.
ⓒⓐⓩⓩⓐⓝⓓⓡⓐ'ⓢ ⓟⓞⓘⓝⓣ ⓞⓕ ⓥⓘⓔⓦ
YOU ARE READING
I Fell In Love With My Bestfriend
Short StorySorry ngayon lang ako magsusulat s wattpad Si Cazzandra Jewel ay nagkaroon ng amnesia dahil sa isang car accident maliit pa sya noon. ISa lang ang ipanagako nya na HINDING HINDI NA SYA MAG MAMAHAL NG SOBRA SA LALAKI nagka boyfriend man sya o hindi...