Exchange Gifts

739 35 3
                                    

Setting: Time bago pa umamin si Trick kay Ellie nung HS sila.

A/N: I apologize dahil maiksi lang 'to plus pasensya na hindi na ko talaga marunong magsulat hahahaha kaya pagtiyagaan niyo na. Di bale, I'm working on a long update that I can hopefully post before 2017. Thank you sa mga nakakamiss kay Trick & Ellie (esp. sa mga nakakatweet ko).

Follow me on twitter!! @erinxdizon tweet/dm me so I can follow you back there and let's fangirl together.


--


"Pre sino nabunot mo?"

"Secret." Etong si Robi, ayaw ako tantanan.

"Sa akin, si Ellie." Tinaasan ko nga ng kilay, ano daw?

"Oops, 'yang tingin mo ha. Ang ibig kong sabihin, ang nabunot ko si Ellie, hindi 'sa akin si Ellie' parang gago 'to." Binatukan pa ko. Aba't!

"Gusto mo pre, palit tayo? Hehehehehe" Sabay taas-baba ng dalawang kilay. Nanggagago talaga, "alam ko naman gusto mo eh. Pati 'yung nabunot ko, gusto mo rin."

"HOY!"

"Sus, wag ka na magkaila." Inakbayan ako at hinead-lock, "alam naman ng lahat na gusto mo si Ellie, ikaw lang ang hindi."

Tinulak ko at inayos ang damit ko, "Gago, alam ko noh."

"Wtf bro?!"

"What? Alam ko na gusto ko si Ellie." Casual kong sabi, at in-shock pa rin si Robi, "mahal ko na nga eh."



xxxxxxxxxxx

Sorry super iksi hahahahaha Merry Christmas!!!!!!

Trick & Ellie #KathNielReadsWhere stories live. Discover now