Maelley POV
Have ,,,a nice day to allMorning guys tayo na dating gawi tayo car racing... ..sabi ko sa kanila
Magaling kami kasi dyan sa car racing pag wala kaming ginagawa nag cacar racing kami laging panalo si mae magaling kasi yan kung hindi ako,si arhiane,at queen ang nananalo pag wala. Mod si-mae.........."Sigeh...bah ,,matalo manlibre ah" -mae)
Tingnan yu na magaling kasi yan
"Haha...game" -arhiane)
Game na game ata ngayon si arhiane ano kaya nangyari kagabi......
Matanong nga mamayayanLests go.......sang ayon naman ni queen
Kaya sumakay na kami sa bawat sasakyan namin at mabilis namin na pinatakbo wala kaming pake alam kung sino man ang madaanan namin basta nag cacar racing kami walang makakapigil sa amin .......
Bakit kaya nahuhuli si mae ngayon ang bagal naman ata niya ngayon kanina siya ang una ngayon siya naman huli at si arhiane naman ang nauna ngayon malapit na kami sa school si arhine parin ang nasa unahan ......Andito na nga kami at ang nanalo walang iba kung hindi si arhiane bakit kaya ganon kanina si mae matanong nga mamaya .......
Pagka labas namin sa sasakyan namin nagbubulungan nanaman ang mga studyante masanay na kayo sa mga yan....rinig ko eh....
"Ui andyan na ang 4brats astig talaga sila noh nakaka inggit naman....."-student 1)
Napa iling na lang ako
"Oo nga ang gaganda nila"student 2)
Talaga.....ang feeler ko noh totoo naman diba....
Matanong nga si arhiane
Haha....ang bilis mo arhiane ah"Haha.....masanay kana maelley simula ngayon tatalunin ko na si mae"-Arhiane)
Talagalang ah......eh si mae pa nga nagturo sayo.....i think may problema si mae ngayon kaya siya ganyan..... Sa isip ko baka magalit pa si arhiane pag sinabi ko eh.....
Matanong nga si mae
Mae bakit ka natalo ah.......Shit ......sabi niya napapalibutan siya ngayon ng black aura galit siya ata bakit kaya sabi nanaman niya humanda ka sa aking lalaki maghandahanda ka sa akin fuck you
Sabi niya hala.....anung nangyayari sa kanya .... ."Better luck next time mae"-Queen)
Ito pang si queen dadagdag pa
Shut up your f***in mouth queen sabi ni mae
Hala.... Galit talaga siyaChill lang bro.....sabi ni queen
At hinagod amg likodPlease get up your fu***n hand to me sigaw ni mae
Chillax dude sabi ni arhiane nahimasmasan naman si mae at bigla siya nagsalita.....
"Sorry queen its not my attention to shout at you I'm angry that pabo(stupid) man kaninina kaya sorry ulit......"-mae)
Sino kaya yun.......
"Its okey Mae i understand you" -queen)
Iniba ko nalang ang usapan
Mamaya sa canteen mae mang libre matalo sabi mo kanina ....ako
"Oo na,,,, oo na,,,,," -mae)
.ay salamat naging okey din
YOU ARE READING
Four Brats Meets Four Hot Boys (ON GOING)
Teen FictionBy: Rhoseann Guzman Rosalie Jinon Yunise Cyrelle Saet Blessie joy mondala Four girls na ayaw mainlove pero may dumating na four hot boys na nagpafall sa kanilang puso .............. Ano kaya ang manyayari sa mga lovelife nilang apat😍😍😍 Ano kay...