chapter 3

Paika-ikang pumasok ang dalawa..

"Let-s c-celeb hik brayte"nakaakbay lang nag dalawa sa isa't-isa.at dahil sa likot ni Chailey ay natumba ang silang dalawa sa sofa...

Chailey's p.o.v

We just stared each others eyes  gulp..napatitig lang ako sa mukha nya...pababa sa ilong at pababa sa sa...l-labi nya..gulp bakit parang sinasabi ng labi niyang halikan ko siya..ano kaya kung...
Reaction ko
O.o
-_-.
And before i could protest he kissed me passionately...i don't  know basta i just found myself responding to his kisses...

"Hmmmmm"i moan and put my hands around his neck and he hold the back of my head to deepen the kiss...we kissed and kissed...hingal na hingal kaming nagkatinginan pagkatapos..ang again he kissed me...

I felt his tounge outside as if tellig me to open my mouth...pero

I gasped when he bit my lower lip.. i can taste my blood..and with that he grabbed that chance to enter my mouth...

"Hmmmm" i moan when
he enter my mouth as if seeking for something...

I moan when i felt his lips on my neck and again back to my mouth..at dahil busy kami sa isa't isa di ko namalayang nasa kwarto nya na pala kami...

Zus kissed Chailey hastly...he trailed kisses all over her face down to her neck..

He nibble my earlobe and  it gives shivers to my body ..

"Hmmm"napaungol ako ng maramdaman ko ang kamay nya sa dibdib ko kahit nakadamit parin ako...

Dahil sa busy kami sa isa't isa hindi ko namalayang natanggal niya na pala ang dress ko tanging bra at panty na lang ang natitirang saplot sakin..

Bumaba ang  kamaynya sa dibdib ko sabay pisil  kahit nakabra parin ito.i. feel his hands at my back reaching for something...

While we're kissing i felt his hands unhook my brassiere

"Aahhh"i can't help but to moan when cupped my breast...

(A/N:ako po muna)

Ander unhook's Chailey's brassiere. And cupped it's breast...

Ander just stare at her chest..

"Beautiful"aniya.nahiya naman siya so she covered her breast with her bare hands..

"No theyr'e beautiful"sabay tanggal sa kamay ni Chailey..

Withouy any words he suck it like a baby..and squeeze it...

"Aaaahhh"napasabunot nalang si Chailey sa buhok ni Ander.

"Aahhh"he pinch my hardened nipple na parang nanggigigil...his right hand for reach my left breast. and.pinch it's nipple ..  Ander kissed me again  i was about to respond kiss ..suddenly Ander stop..akala ko titigil na siya but I was wrong he stood up and took off his polo..

I help him unbuckle his belt.. leaving his boxers....

He's now with his boxer...gulp..I just stare at his perfect body. And to his little buddy. waahh ano kaya ang itsura niyan? tanong niya sa isip niya..                                                                                              ...tanging ilaw lang sa lamp nagbibigay ilaw sa kanila..waaahhh shix paks na pandesal....

"Done staring at my body babe?"smirked ay nahiya naman daw ako..bumalik siya sa pagkakadagan sakin and kissed me...

He kissed my earlobe that give shivers to my spine...

He trailed kisses all over my face down to my neck..down to the valley of my breast..down to my belly...and down to my ...gulp
To my

"Sexy" waah natutop ko bigla ang bibig ko..he dragged down my panty using his teeth.tinignan nya ang pagkababae ko...nahiya naman ako so i pull him up and kiss him on his lip that he gladly responded...