BB:Hi *Pangalan mo*,pwedi ba kitang ? Amhhh... Ano....amhh.... (nahihiya) Pwedi bang akin ka nalang...
JS:(Kinunchaba yung mga ka co-members nya para pagdumating ka itataas nila yung baner na may nakalagay na "Will You Be My Girl?" tapos mga ilang oras ka ng dumating) Guys ! Guys ! Be ready nandyan na si *Pangalan mo* (At itinaas na nila yung baner at bigla kang nahilo)
JB:Ikaw ay ako,ako ay ikaw ay... Mali !! Mali !! Ikaw ay para sakin at Ako ay para sayo ... *Pangalan mo* oi nakikinig ka ba ?
Ikaw: huh ? Oo naman... (namumula)
JB:Seryoso ako... Kaya makinig kanang mabuti ...Mahal kita *Pangalan mo* kaya pwedi bang maging tayo?
Ikaw:(Speechless tapos lumaki bigla yung mga mata mo)
JY:(Nagpapractice ng Love Quotes at bigla kang dumating) Oiii... *Pangalan mo* My love for you is an air you can't see it but you can feel it. (ikaw kinilig) Oo...*pangalan mo* totoo yun promise... Will you be my girl?? (Bigla kang binigyan ng Roses).
MK:(NagGM ka sa kanya ng "Hi Chingus hir @house walang magawa kaya txt nyo naman ako ohh #BoredSrike" at dahil wala syang load kaya nagpaload sya sa Tindahan) *Dialing ur #* *Sinagot Mo naman*
MK:Hi *Pangalan mo* musta ? Gusto mo ng makausap?
Ikaw:ahm... (Biglang dumating yung tatay mo para hiramin yung phone mo at enend call mo)
MK:Luh... Bat nya enend ? *Dial ur #* (Sinagot ng Tatay mo yung tawag ni Mark) Oi... *pangalan mo* bat enend call mo? May sasabihin ako sayo na dapat ikaw lng ang nakaka alam... Hmm... *Pangalan mo ulet* Seryoso ako pwedi ba maging tayo? Oi... Nanliligaw ako sayo ... Sumagot ka naman...
Tatay Mo:Hello ? Sino to? Kung manliligaw ka sa anak ko dumaan ka muna sa akin...
Author:Luh... Strick ng tatay mo... Patay si Mark nyan... 😜
YJ:(NasaKTV kayo at kayo lng dalawa at namili ng love song si Youngjae at kinantahan ka ... At biglang kinuha yung kamay mo at lumuhod sya sayo at biglang may inamin sya sayo...) *Pangalan mo* I like you and i like you tobe my girl... 😍
YG:(Di sya manliligaw sayo kasi sa Author lng sya 😜jk. Di yung totoo Hindi rw sya manliligaw kasi bata pa raw sya.)
Author:Girl either Boy... Sasagutin mo ba sila?
YOU ARE READING
GOT7 SCENARIOS
FanfictionMga ka byuntaehan at katatawanang scenarios ng got7 😘 Warning:Bawal ma fall sa kanila kasi nakakamatay 😜😋 jk. enjoy po kayo^^