the bright lord

175 6 0
                                    

The bright lord ( GGAD )

tác giả : tiểu buồn bực

Chapter1. The Promise of a Lover cổn thương người đích hứa hẹn

" ngươi sẽ hối hận ! " huyết mạch tương liên đích đệ đệ khi hắn xoay người rời đi lúc , nổi trận lôi đình địa rống to , biểu lộ âm trầm mà tức giận , màu đỏ phát biện giận đến kiều đứng lên , " ngươi từ bỏ a lợi an na , từ bỏ nhà của ngươi ! " tức giận thầm ngậm đích thống khổ để cho tim của hắn không khỏi rung động .

a không tư chân của bước chần chờ chốc lát , vậy mà hắn nhớ tới phụ thân bị ngạo la áp lúc đi đích chật vật thân hình , nhớ tới a lợi an na đêm khuya đích thê thảm khóc gọi , nhớ tới thạch quan bên trong mẫu thân bình tĩnh nhưng không có huyết sắc đích già nua mặt mũi , liền nghĩa vô phản cố bước ra ngoài cửa . đây hết thảy cũng là vì bọn họ , a không tư ở trong lòng như vậy tự ta an ủi .

" đây là vì hơn vĩ đại đích ích lợi —— ngươi loại này ngu xuẩn dĩ nhiên sẽ không hiểu . hắn đã cho phép ngươi nghỉ học , chớ được voi đòi tiên địa liên lụy mạnh hơn ngươi người của . " đắp siết đặc· cách lâm đức ốc thanh âm của bén nhọn mà giễu cợt , không mang theo chút nào ôn tình . hắn chậm rãi đeo lên lữ hành đâu mạo , đem một con ánh mặt trời bàn chói mắt đích tóc vàng núp ở màu đen trong , đi theo a không tư sau lưng rời đi , đem cửa nhẹ nhàng khép lại .

a không tư sẽ không thừa nhận , nghe được hắn thương người nói như vậy , trong lòng hắn du nhiên nhi sanh bí ẩn đích khoái cảm . hắn rốt cục đem hắn đích gia đình , cùng với trong đó không chịu nổi đã qua cũng bỏ ra , tương lai của hắn tràn đầy vô hạn có thể .

nhưng cho đến đi trước Âu Châu đại lục đích xe lửa từ từ khởi động , a không tư đích chân mày đều không có triển khai . đắp siết đặc bên quá thân tới , hai tay hoàn ở hắn đơn bạc đích bả vai , đem hắn kéo vào trong ngực : " ngươi đã tận lực , chúng ta thành công thời điểm , bọn họ gặp qua phải tốt hơn . "

a không tư không có hỏi hắn thế nào biết được tâm sự của mình . đắp siết đặc ưu mỹ đích thanh tuyến trung có làm người ta chìm đắm đích mị lực , màu đen trong ánh mắt lóe ánh sáng . a không tư đích ngũ quan thư triển ra , lộ ra mấy ngày trung thứ nhất thật lòng mỉm cười , hôn lên hắn thương người .

đắp siết đặc tay của nắm chặc hắn tóc dài , đem hắn kéo vào ngực của mình . bọn họ mỗi một lần răng môi quấn quít đều giống như là linh hồn đích va chạm , a không tư có thể cảm nhận được đắp siết đặc đối với hắn không tiếng động đích khẩn cầu , mà hắn khẩn cầu giống nhau mãnh liệt . hắn khát vọng cái này duy nhất có thể cùng hắn đối với chờ trao đổi đích thiếu niên , khát vọng tư tưởng của hắn , ngôn ngữ của hắn , hắn linh hoạt đầu lưỡi cùng đỏ bừng đích đôi môi ; khát vọng trong mắt của hắn ánh xuất từ mấy đích cái bóng , hai tay vuốt ve hắn phơi bày đích da . cái này khát vọng tựa hồ vĩnh viễn không chỉ cảnh , mà hắn chỉ định đắm chìm trong đó .

đoàn xe phục vụ viên mở ra cửa bao sương , thấy hai thật chặc ôm nhau đích thời niên thiếu , khẽ hô liễu một tiếng liền khép lại cửa , bước nhanh đi ra . bọn họ nhìn hắn kinh hoảng thất thố dáng vẻ , cùng nhau không chút kiêng kỵ địa cất tiếng cười to .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 24, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

HP đồng nhân GGAD The Bright Lord cổn quang minh đứng đầuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ