===========
Đệ 001 chương: Sống lại gặp quý nhân
Là mộng cảnh? Vẫn là hiện thực? Thấu xương đau đớn làm cho nàng thức tỉnh!
"Tiện nữ nhân, chỉ bằng ngươi cũng vọng muốn lấy được bổn công tử thân thể? Phi! Cũng không nhìn ngươi là thứ gì." Chửi rủa thanh không dứt bên tai, công tử mắng mệt mỏi, nhấp ngụm trà, hung hăng càn quấy nói: "Người đến a, cho ta đánh cho chết!"
Bùm bùm tiếng vang không dứt bên tai, Tiêu Nhan thống liền xin tha khí lực đều không có, đã hôn mê lần nữa.
Rào! Một thùng nước đá dội đi, nàng mất công sức mở mắt ra, nhưng cũng chỉ mở một cái khe nhỏ, mơ hồ bên trong bóng người ăn mặc kỳ quái y phục, lại liếc một cái bốn phía gian phòng, cũng rất quái lạ, đây là địa phương nào?
Nàng nhớ mang máng bị bắt cóc , sau đó tao ngộ xui xẻo giết con tin, nàng tại sao lại tới nơi này? Nằm mơ?
"Còn xem! Tiện nữ nhân, ngươi còn dám dùng bỉ ổi như vậy ánh mắt xem bổn công tử, xem ra đánh còn chưa đủ!" Nhất cái khuôn mặt dữ tợn người thanh niên trẻ quay về Tiêu Nhan đại hống đại khiếu, Tiêu Nhan mở mắt ra ngắm người kia một chút, liền lại nhân sự không biết .
Tiêu Nhan tỉnh lại lần nữa thời điểm đã bị bỏ vào trên đường cái, người đi đường qua lại đối với nàng một thân thương chỉ chỉ chỏ chỏ, tại người thất vọng nhất thời điểm, mới có thể thể hội ra lòng người dễ thay đổi.
Nàng giẫy giụa từ dưới đất bò dậy đến, quất vết thương dường như màu đỏ giun, dữ tợn khủng bố, hơi động liền thống như trùy tâm.
Chầm chậm sượt thân thể dựa vào đến phía sau trên tường đá, ngửa đầu nhìn trời, than thở. Ông trời, ngươi đây là đối với sự quan tâm của ta sao? Chết đều không khiến người ta ngỏm rồi!
Đi ngang qua người có lòng thương hại liền ném nàng hai cái miếng đồng, đại thể là khinh bỉ, phỉ nhổ, mắt lạnh đối lập. Mà nàng nhưng tại chịu đựng đau xót dằn vặt thời điểm không thể không tiếp thu hiện thực, nàng xuyên qua rồi, ở một cái kỳ quái thời đại bên trong, nàng sau khi chết thu được sống lại.
"Công tử, người kia mắt nhìn sắp chết rồi, ngươi không đi được!" Nhất cái giọng non nớt khuyên nhủ một vị khác mặt như ngọc, tuấn tú xuất trần thanh niên nam tử.
"Không phải còn chưa có chết sao, cứu lại chính là một cái mạng đây." Tuấn tú thanh âm nam tử lanh lảnh, sắc mặt ôn hòa, đang khi nói chuyện thanh sam tung bay, nhất cái thon dài thân ảnh đã đứng ở Tiêu Nhan trước mặt.
"Cái này ngươi cầm trị thương đi." Bạch lóng lánh nén bạc tử đưa tới Tiêu Nhan trước mặt, ngón tay nhỏ dài, lên xuống mang theo hoa lệ quang ảnh.
Tiêu Nhan trong lúc nhất thời có chút choáng váng, mờ mịt mà lại thê thiết ánh mắt chuyển hướng tên nam tử kia, hắn coi là thật là sinh một bộ tướng mạo thật được, mi mục như họa, sơn đen con mắt ba quang lưu động, dường như một viên thủy ngâm hắc trân châu giống như, hấp dẫn người không tự giác lún xuống.
Cái kia trơn bóng như ngọc giống như tính tình, khiến người ta không nhịn được muốn phải nhiều tiếp xúc cùng thân cận. Như vậy nam tử Tiêu Nhan lần thứ nhất gặp gỡ, không khỏi hoảng tâm thần, "Nhiều, đa tạ công tử."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Nữ tôn-NP) Nhất phu cửu thiếp không tốt dưỡng - Dịch Cẩm Tranh (thuongminh cv)
Romance--------- ( nữ tôn: Nhất phu cửu thiếp khiếm hảo dưỡng ) tác giả: Dịch cẩm tranh ( xong xuôi + phiên ngoại 2 ) Hồng Tụ thêm hương VIP xong xuôi Nhân vật chủ yếu: Tiêu Nhan, khí thế: Ung dung Kết cục: Hỉ Tình tiết: Thầm mến trở thành sự thật, lâu ngà...