Part 4

2.8K 34 8
                                    

Chương 169:: Ly khai thủ đô

Tiêu Nhan ngồi ở bên cạnh bàn, mi cau lại, nàng đang đợi. .

Môn một tiếng cọt kẹt bị đẩy ra, Tiêu Nhan bưng chén trà hơi mím, giống như tùy ý liêu liêu mí mắt, liếc cửa một chút. Tiến vào không phải mặt nạ nữ nhân, là cái mặt chữ quốc nữ nhân.

"Lâm Chương gặp qua quận chúa." Lâm Chương đan đầu gối địa, hướng về Tiêu Nhan liền ôm quyền.

"Đứng lên đi." Tiêu Nhan nhìn về phía cửa Ngọc Thanh."Ngọc Thanh, đi hỏi một chút trong phòng bếp ngọ làm món gì ăn ngon."

Ngọc Thanh phúc phúc thân thể ly khai, hắn rõ ràng Tiêu Nhan là đẩy ra chính mình, cũng chính là có không muốn hắn nghe, điểm ấy đạo lý hắn hiểu.

"Ta hỏi ngươi, các ngươi tại sao lâu như vậy mới tìm được ta?" Tiêu Nhan cũng không quanh co lòng vòng, trực tiếp cắt vào chủ đề.

"Quận chúa, việc này là thuộc hạ thất trách." Lâm Chương nói lại phải lạy.

"Nếu như quỳ xuống hữu dụng, các ngươi toàn cũng không cần làm việc , đều quỳ được rồi!" Tiêu Nhan bộp một tiếng đem bát trà ngã tại Lâm Chương bên chân thượng, suất cái nát tan, Lâm Chương thấy Tiêu Nhan phát hỏa, cúi đầu, không dám quỳ, cũng không tiếp tục nói nữa.

"Ngươi đến nói một chút, cái này trong phủ, ta còn tin được ai? Nhất cái hai cái toàn đều như vậy, ta vừa hỏi, tất cả đều dùng câu này 'Thuộc hạ đáng chết' đến qua loa lấy lệ ta. Ta còn có phải là chủ nhân?" Tiêu Nhan tức giận, một cước cái ghế đá ngã lăn .

"Quận chúa bớt giận, thuộc hạ không dám." Lâm Chương sợ hãi đến không nhẹ, chưa từng thấy quận chúa nổi giận, Đông Nhã quận chúa là xưng tên tốt tính, cái nào nghĩ đến hôm nay gặp được nàng nổi trận lôi đình."Bọn thuộc hạ đã tận lực , Tam điện hạ phái ra nhân mã quá nhiều, chúng ta lại không thể quá mức lộ liễu tìm ngươi, sở dĩ... Cư "

Tiêu Nhan chi sở dĩ phát hỏa, cũng là muốn chứng thực một hồi chính hắn một thân phận là thật sự hay là giả, nhìn Lâm Chương dáng dấp cung kính không giống như là giả, chẳng lẽ mình thật xuyên thủng nhất cái quận chúa trên người đến rồi?

Lạnh rên một tiếng, Tiêu Nhan trùng lại ngồi xuống."Ngươi cũng ngồi đi, chúng ta tâm sự."

Lâm Chương là nơm nớp lo sợ ngồi, dù sao chủ nhân tâm tư nàng hiện tại đoán không ra, theo ý của chủ tử, cẩn tắc vô ưu.

"Tam điện hạ cái kia diện hiện tại là động tĩnh gì?" Tiêu Nhan hỏi dò.

"Tam điện hạ đại bại, một chốc không dám có động tác nữa." Lâm Chương Như thực trả lời.

"Trong phủ bên trong quỷ bắt được ?" Tiêu Nhan lại hỏi giả.

"Đã tra ra, hiện giam giữ tại trong địa lao." Lâm Chương dò hỏi: "Quận chúa muốn đích thân thẩm vấn sao?"

"Đừng giết chết , ta còn muốn gặp gỡ." Tiêu Nhan suy nghĩ một chút lại hỏi: "Hiện ở bên người khả đều là có thể tin người?"

"Cái này..." Lâm Chương cũng không dám khẳng định Tiêu Nhan người ở bên cạnh tất cả đều có thể tin. Dù sao quận chúa người ở bên cạnh là khắp nơi cho, có Cảnh vương người, có đại chủ tử, còn có hiện nay quốc chủ cùng các vị điện hạ người, nhìn như trung thành tuyệt đối, thế nhưng lòng người khó dò a.

🎉 Bạn đã đọc xong (Nữ tôn-NP) Nhất phu cửu thiếp không tốt dưỡng - Dịch Cẩm Tranh (thuongminh cv) 🎉
(Nữ tôn-NP) Nhất phu cửu thiếp không tốt dưỡng  - Dịch Cẩm Tranh (thuongminh cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ