Akin silang nirerekomenda.. ~.~v

32.6K 98 6
                                    

Hallu sa mga nagbabasa nitong ka chorbohan ko dito.. hehe

Pauna ko lang na yung mga irerekomenda ko po dito is yung mga story dito sa watty na natuwa ako...

Natuwa ako sa storya, sa mga characters, sa flow ng story at higit sa lahat sa ending...

Iba pa to sa mga paborito ko talaga...

Nasa reading list ko yung mga tlagang paborito ko..

Specially yung mga nasa ALL TIME FAVORITES ... sila yung mga super recommended kow..

hihihihiii

Hindi din ito yung mga "common" na laging narerekomend. hehe, if you know what I mean.

The million reads and everything. Remember, hindi lahat ng million reads eh worth it basahin, nakakalinlang ung iba, masasabi kong walang masyadong sense. Kumbaga nakakasayang lang ng oras basahin. So nakakataka na millionesss kuno ang reads nila. Kung reader ka tlaga, alam mo kung ano yung mga may sense sa wala na basta pa cute lang. Haha!

So sana, makatulong itong mga ililista ko..

Sana matuwa din kayo tulad ko..

^.^/

note:

The stories are arranged not in a chronological order.. (tama ba spelling? ehee, pa english pa kasi eh!) nweiz..... hindi naman nka arranged sila, hindi porke nasa una, sila yung maganda na maganda na madaming reads din naman... basta post lang ako ng post..., araso? >..<?

Nga pala, COMPLETED lahat ng stories na yan!

PPS: Wag po mag expect ng mga kwentong gangster or the likes of it or yung mga may pa sa slave slave ever. Madalang ako mag recommend ng mga ganun. herherherrr   ^.^Y

MGA REKOMENDASYON!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon