Ngươi rất càn rỡ
Tác giả: Xảo Hợp
Khoảng cách
Màn đêm thùy lạc, thành thị sáng lạn đèn đuốc lại đem thiên không làm đẹp đắc hơn sáng ngời.
Ở thành thị một góc cao cấp khu dân cư phụ cận xích siêu thị, tại đây địa khu cũng đi lên có khác cho chính mình sở định ra ổn định giá lộ tuyến, màu trắng đèn huỳnh quang xứng thượng mộc chế gia cụ sở xây dựng ra làm sạch cảm thành công thay nó đưa tới phụ cận chú trọng khuynh hướng cảm xúc khách hàng, mà sở buôn bán vật phẩm cũng đương nhiên đón ý nói hùa này địa khu khách hàng, đều là nhập khẩu hàng.
Buôn bán lộ tuyến, mang ra khỏi thành dặm buồn vui lần lượt thay đổi, người giàu có cùng người bình thường cuộc sống giao giới bởi vậy có thể thấy được. Đây là vĩnh viễn không có định luận cập tốt xấu đáp án tư bản chủ nghĩa. Nhưng tại đây cũng không có nhân sẽ ở ý, bởi vì cuộc sống chính là như thế, mà nhân, luôn yếu cuộc sống.
「
hứa nguyện, hôm nay tan tầm sau muốn hay không cùng đi ăn bữa đêm?
」
thừa dịp không có người tính tiền không đương, cách vách quầy tiểu trương hỏi trước đang ở tóc quăn phiếu hứa nguyện. Mười tám tuổi hứa nguyện là toàn bộ siêu thị tối được hoan nghênh nữ tính. Một đầu trên vai tuyến phụ cận chưa nhiễm năng tóc dài, ánh mắt đại lại sáng ngời, tuy nói không phải đầu tiên mắt mỹ nữ nhưng mềm mại ngũ quan phối hợp đứng lên càng là càng xem càng thuận mắt. Hơn nữa lý nên là hoa quý cô gái nay lại mặc siêu thị chế phục trên mặt khách khí cười thay mỗi vị khách hàng tính tiền, trên người như ẩn như hiện trầm trọng cảm lại gợi lên siêu thị các nam nhân ý muốn bảo hộ. Tiểu trương cũng là trong đó nhất viên, nghĩ yếu ước hứa nguyện thật lâu , nhưng chậm chạp không dám mở miệng. Bởi vì chỉ cần hứa nguyện hai mắt nhìn ngươi, kia trong ánh mắt lãnh đạm đều đã làm người ta hoảng hốt. Hắn cũng là thừa dịp nàng cúi đầu công tác khi mới dám mở miệng.
「
không được.
」
ngay cả đầu cũng không nâng trở về tuyệt đối phương, ánh mắt vẫn chuyên chú nơi tay thượng hóa đơn. Lơ đãng nhìn mắt ở quầy giờ chung, ở năm phút đồng hồ nàng sẽ tan tầm về nhà chuẩn bị bữa tối, muội muội cũng sẽ tại đây thời gian về nhà.
Tiểu trương bị cự tuyệt sau cũng không có xấu hổ, dù sao siêu thị lý bị cự tuyệt nhiều người , nay cũng chỉ là nhiều hắn một cái. Thản nhiên cười cười về sau, liền thay vừa qua khỏi đến khách hàng tính tiền.
Sớm thành thói quen cự tuyệt siêu thị đồng sự mời hứa nguyện, lại một lần nữa cự tuyệt sau cũng không có đặc biệt xấu hổ cảm xúc, siêu thị lý nhân cũng đều biết hứa nguyện đối nhân luôn luôn cũng không lãnh không nóng, không cùng nhân thâm giao, nhưng ở công tác thượng cẩn thận tỉ mỉ, thậm chí ở đồng sự việc thời điểm cũng sẽ hết sức hỗ trợ, cho nên mọi người vẫn là đối nàng không sai. Cũng không có nhân nhân của nàng lãnh đạm mà tâm sinh bất mãn. Thật vất vả cuốn hảo hóa đơn trang thượng thu khoản cơ sau, mới phát hiện quầy tiền không biết khi nào đứng cá nhân. Nàng chạy nhanh lộ ra tươi cười nói tiếng thật có lỗi. Sau đó đem đối phương vật phẩm theo rổ lý lấy ra nữa nhất nhất tính tiền sau, tái nhất nhất bỏ vào plastic trong túi.