hellllllo! this is my first story po!! hope you enjoy.
_______________________________________________________________________________________
DEAR NOTEBOOK
Palagi ko siyang tinitignan sa malayo. oo matagal mo na siyang CRUSH.
Dati ang saya-saya pa namin nun AS FRIENDS dun lang naman talaga ako sakanya.
Naalala ko pa nun.
Sa tuwing makakasalubong ko siya,mag g-greet siya saakin ng 'hi' at sasagutin ko siya ng 'hello'. nang tumagal ganun parin, same routine. Then one day, lumabo eh. di na siya bumabati saakin sa tuwing mag kakasalubong kami, para akong Stranger sa kanya. Nagtampo ako dun. hanggang sa tumagal Naging Completely Stranger na talaga kami sa isa't -isa. yung tipong Cold na kami sa isa't - isa. hanggang sa nalaman ko na may nagkaka CRUSH sa kanya. At Close friends ko pa.
Nung araw na yun nag yaya ang isa sa mga kaibigan ko na mag- CR. Sumama kami lahat. eh sa nag pasama eh.^o^V
Sa may hallway nakasalubong namin SIYA nabigla ako nung binati niya yung kaibigan ko namay CRUSH sa kanya. Ayun tinikso namin ang kaibigan ko namay crush SAKANYA. Alam kong normal lang yung binabati ka. pero ang unfair eh.gusto ko sigawana "Ano kaba naman, ako di moko babatiin? eh nagkakilala naman tayo ah? naging Close kita. ano ako sayo hangin? hindi mo naramdaman ang presinsya ko?" gusto ko yun sabihin sakanya at ipamukha sa kanya na ano ang nararamdaman ko. pero wala akong lakas na loob.
Minsan sinabi ko sa sarili ko na:
May nagawa ba ako? May nagawa ba akong Mali?
Yan tuloy para na akong Emo dito.
(to be continued)
- Untitled