1

226 27 5
                                    


Nghe các anh chị em trong vương quốc kể rằng

Cứ 3000 năm một lần, họ hàng nhà tiên cá sẽ có một người lặp lại lịch sử mà cả thế giới ai cũng biết!

Chuyện công chúa Ariel yêu con người, có được đôi chân và tình yêu vĩnh hằng.

Chậc chậc, bạch tuộc biển có lẽ vì hận thù nên để lại lời nguyền truyền kiếp, cứ 3000 năm một lần. Để chúng trả thù!

Năm nay lại chính là năm cán mốc con số 3000 tròn trĩnh ấy.

Chậc chậc, mọi người ai cũng náo loạn lên, chỉ để muốn biết xem tiên cá ''tốt số'' ấy sẽ là ai thôi. Tốt là sẽ có tình yêu, nhưng tốt ở đây lại phải trả giá. 

Đương nhiên, giá cả từng năm sẽ không giống nhau.

Đôi khi, sẽ có trường hợp ngoại lệ.

Tỉ như chuyện, chàng tiên cá Jeon Jungkook lại chẳng biết chuyện 'lịch sử' ấy là chuyện gì.

Chưa kể đến chuyện, cậu ta là con út của vua Thủy Tề.

Cậu ta khá ngốc nghếch và còn chưa tròn 16 tuổi. 

Nếu vua cha thả cậu ta ra ngoài đại dương bao la kia, không viết cậu ta sẽ tự lực cánh sinh như thế nào đây?

Sẽ bị bạch tuộc đen Namjoon lừa bắt về..

Bị con rùa lười biếng Min Yoongi  la rầy đến tủi thân cho xem.

.

.

.

Thực tế thì, suy cho cùng đó cũng chỉ là suy nghĩ của người khác gán lên Jungkook. 

Mấy ai biết được chàng út Jeon Jungkook lại là một ''người đặc biệt''.

[?shot][taehyung x jungkook] Tiên cá và cướp biển.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ