Chương 1

578 41 0
                                    

Phác Xán Liệt đẹp trai,cao ráo,hiện đang là nhân viên thuộc phòng marketing của công ty CB,có thể coi là mẫu người hoàn hảo mà mọi cô gái đều mong ước nhưng đã 21 tuổi đầu rồi mà vẫn chưa có một mảnh tình vắt vai. Người ta hỏi hắn nguyên nhân sao? Đến chính hắn còn không biết mà trả lời nữa. Nữ nhân nào chỉ cần gặp hắn lần thứ hai thôi là đều hoảng sợ bỏ chạy. Chính vì thế,hắn chưa kịp động tâm với ai thì người ta đã mất tích không dấu vết mất rồi. Suy đi tính lại,hắn kết luận rằng chắc chắn do phong thủy nơi ở của mình kém. Nếu bây giờ nếu chuyển chỗ ở có lẽ sẽ khá khẩm hơn chăng?

Vì vậy mà một tuần sau đó hắn đều cặm cụi tìm kiếm,xem xét những nơi có phong thủy tốt và quyết định sẽ chuyển đến đó. Sau một thời gian thuyết phục cha mẹ,cuối cùng Phác Xán Liệt cũng nhận được lời đồng ý,nhưng với điều kiện một năm sau phải có người yêu dẫn về ra mắt gia đình,nếu không hắn sẽ phải quen mấy bà chị mà mẹ hắn giới thiệu. Và điều đó đối với Phác Xán Liệt hắn thật là thảm họa!

.

.

.

Chỗ ở mới của hắn là một khu chung cư trung cấp,nhưng bù lại căn hộ hắn ở có một vị thế rất tốt. Xán Liệt chắc chắn rằng,chỉ vài tháng nữa thôi là sẽ có hàng tá các cô gái chân dài xinh đẹp theo đuổi hắn. Đến lúc đó,Phác Xán Liệt hắn sẽ chính thức thoát khỏi cảnh cô đơn suốt 21 năm trời!

Nhưng điều làm Xán Liệt ngạc nhiên là khi hắn vừa chuyển tới,căn hộ phòng bên cũng có một cậu nhóc tầm 16 tuổi chuyển đến. Nếu như hắn không nhầm thì cậu nhóc ấy cũng chuyển đến sống một mình như hắn. Xán Liệt chưa gặp cậu nhóc bao giờ,chỉ nhìn thấy một lần duy nhất là từ sau lưng. Theo cảm nhận của hắn,cậu nhóc này thực sự rất bé,và bé cả về chiều ngang lẫn chiều dài. Nếu một học sinh lớp 11 mà như vậy,thì khi đứng chỉ đến ngực của hắn thôi. Nhưng chính cái vẻ đáng yêu lùn lùn ấy của cậu nhóc lại làm Phác Xán Liệt ấn tượng,một tuần sau đó vẫn không quên được hình ảnh một cậu học sinh cấp 3 với dáng người nhỏ nhắn. Phác Xán Liệt nghĩ mình điên mất rồi,lại nhớ tới cậu nhóc kia như vậy~

.

.

.

Phác Xán Liệt nhìn trời đang mưa to tầm tã mà lười biếng không muốn bước ra khỏi nhà đi làm. Nhưng công việc mà,vẫn phải chạy đua với thời tiết thôi. Nhìn đồng hồ phát hiện sắp muộn giờ,hắn vội cầm theo một chiếc ô bước ra khỏi nhà. Vừa đóng cửa thì gặp cậu nhóc nhà kế bên đang đeo cặp bối rối nhìn ra ngoài trời,không ngừng xem chiếc đồng hồ đeo trên tay liên tục. Đến bây giờ hắn mới được ngắm nhìn khuôn mặt của cậu nhóc kia,thật sự vô cùng đáng yêu. Đường nét vô cùng mềm mại,ôn hòa,đôi mắt một mí nhưng lại rất dễ thương trên khuôn mặt nhỏ nhắn,đặc biệt là hai má mochi phúng phính chốc chốc lại ửng hồng.

"Cậu nhóc,làm sao vậy?"

Phác Xán Liệt cũng lâm vào tình trạng bối rối vì vẻ đáng yêu của cậu nhóc kia.

"Em... Em... không có ô đến trường. Sắp muộn học mất rồi!"

Cậu nhóc đối diện với người lạ có chút xấu hổ,cắn cắn môi liếc nhìn đồng hồ.

[ChanBaek] Cậu Nhóc Nhà Kế BênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ