Phần 1

1.9K 27 0
                                    

Trúc mã chúng ta làm huynh đệ đi

Lê Thanh là gay, vô luận đời này vẫn là đời trước, hắn đều là gay, hơn nữa là không có công tâm thụ. Bất quá tương đối thảm là, đời trước thẳng đến tử, hắn đều vẫn là đóa tiểu cúc dại.

Hắn này nhân đi, có điểm mâu thuẫn nhỏ, kỳ thật hắn là phi thường trọng dục nhân, mỗi tuần đều phải tìm thời gian đoạn vụng trộm cuống nước ngoài gay trang web, xem gv xem trong lòng thập phần nhộn nhạo. Bất quá lại nói tiếp, hắn yêu nhất vẫn là nhục văn, bởi vì hắn là làm tình thô khẩu đam mê giả, mà gv bên trong ái ái khi đối thoại quá ít , khiến hắn thực bất mãn. Đừng nhìn hắn ngày thường sinh hoạt trung thanh nhã, cái gì yêu thô tục đều nói không ra, nhưng kỳ thật hắn mỗi đêm nằm trên giường nhắm mắt sau, trong đầu tưởng đều là các loại phá xấu hổ hình ảnh cùng đối thoại. Bất quá bởi vì hắn không cái gì yêu người trong lòng, cho nên hắn phi thường thảm liên mộng xuân đều không có qua, cho dù ngủ tiền trong lòng tưởng tình tiết để người chảy máu mũi, chỗ đó cũng có chút phản ứng, nhưng ngủ sau vẫn là cái gì yêu đều không có, ai ~

Hắn rất nặng dục, thế nhưng đồng thời hắn lại có cảm tình khiết phích. Cho dù lại cơ khát, không phải người mình thích, hắn cũng không muốn cho người khác bính chính mình, đối với một đêm tình pháo hữu cái gì yêu đặc biệt phản cảm. Kia vài đạo cụ hắn ngược lại là tưởng mua, thế nhưng hắn là trường học trụ túc không có phương tiện, cho nên cũng không mua qua. Mỗi lần đặc biệt khó nhẫn thời điểm, hắn đều là lặng lẽ lấy ngón tay quát quát cúc huyệt, đầu ngón tay đỉnh lộng vài cái, cũng không dám vói vào đi, hoặc là quang hạ nửa người, mang theo chăn cọ cọ, nghẹn khuất tử hắn . Khi đó hắn tổng suy nghĩ, đợi chính mình tìm đến tiểu công sau, nhất định phải đem các loại tư thế đều đến một lần, thao chính mình đều không xuống giường được, ở trong phòng các địa phương đều lưu lại bọn họ ái ái dấu vết.

Đáng tiếc, tiểu công trưởng cái gì yêu dạng hắn cũng chưa gặp qua, liền bởi vì rơi xuống nước chết. Khi đó hắn mới đại nhị.

Này thật sự là thương tâm cố sự.

Mà hiện tại đâu? Hắn lại sống lại. Nói "Sống" Có điểm không thỏa đáng, chỉ là tại hắn sáu tuổi khi phát trường sốt cao, ba ngày sau hạ sốt, hắn liền có được kiếp trước làm Lê Thanh ký ức, mà này nhất thế hắn còn gọi làm Lê Thanh. Cùng kiếp trước đem so sánh, Lê Thanh phát hiện hiện tại thế giới này vẫn là có chút bất đồng , nhưng mặc kệ sao yêu bất đồng, hắn lại vẫn là có sắc tâm không sắc đảm cơ khát thụ, thậm chí bởi vì đời trước chí tử đều là xử nam, hắn cơ khát chứng có vẻ càng nghiêm trọng , thật sự là khóc không ra nước mắt.

Duy nhất đáng giá vui vẻ là, hắn rốt cuộc có thể có được từ nhỏ cùng nhau lớn lên huynh đệ ! đời trước là con một, cha mẹ bởi vì công tác thường không ở nhà, hắn bởi vì chính mình tính thủ hướng không dám cùng nam sinh dựa vào thân cận quá, cũng sẽ không cùng nữ sinh làm khuê mật, dẫn đến hắn thường thường là độc hành hiệp, nhưng kỳ thật nội tâm đặc biệt khát vọng có một bạn hữu hoặc là tỷ nhóm bồi tại chính mình bên người, hoàn toàn lý giải chính mình, có thể cho chính mình phóng thích nội tâm áp lực.

Cám Dỗ Trúc Mã Đích Ngày ( H)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ