Dorm Red Velvet.....
Hiện tại thì ngay ở đây, dorm Red Velvet, mà chính xác là phòng của bộ ba Joy, Wendy, Seulgi đang diễn ra cuộc họp kín của hội bà tám. Đây là hội chuyên la liếm cũng như bàn tán chuyện hàng xóm, ví dụ như hôm nay là lần thứ mấy Taeyeon sunbae-nim bị Tiffany sunbae-nim cho ra sofa hay chuyện Yura Girl's Day lại đi tán gái ở đâu rồi bị Hyeri bắt gặp. Thành viên của hội thì cũng không nhiều nhặng gì, bao gồm bộ ba kể trên cùng với Yeri vừa được kết nạp vào hội do dạo này trình nhiều chuyện tăng cao.
Giải thích một chút tại sao lại không có sự xuất hiện của Bae Joohyun ở đây. Thứ nhất là do Joohyun là một người khá nghiêm túc, à không rất nghiêm túc, cho nên đương nhiên sẽ không tham gia vào cái hội tào lao này rồi. Thứ hai, đây là lí do quan trọng nhất, là vì đôi khi Joohyun cũng trở thành nhân vật chính của hội bà tám nữa, cho nên có cho vàng thì cả bọn cũng không dám cho Joohyun vào.Ví dụ như hôm nay:
-- Thằng nhóc Doyoung gan thật, dám bảo là Joohyun unnie đáng sợ._ Wendy vừa nhai bim bim vừa phát biểu.
-- Thì đó, mặc dù chị ấy có đáng sợ đi chăng nữa thì anh ấy cũng không nên nói vậy._ Yeri vừa gật đầu vừa nhớ lại giây phút kinh hoàng khi cô bé lỡ tay làm đổ nửa chai nước xả vải của Joohyun. Suốt cả tuần đó Yeri phải đi học với quần áo nhăn nhúm, về nhà lại phải đối mặt với ánh mắt giết người của Joohyun. Thật khủng khiếp!!!
-- Lần sau gặp, xem chị ấy có nhai đầu cậu ấy không._ Joy cũng góp vui bằng một câu tổng kết, sau đó quay sang Seulgi, người im lặng nãy giờ_ Unnie, vợ của chị, chị nói xem.
-- Chị được nói thật chứ?_ Seulgi lí nhí.
-- Đương nhiên rồi. Cậu yên tâm, ở đây chỉ có chúng ta thôi._ Wendy cổ vũ.
-- Với mình thì Joohyun thật sự rất tuyệt vời, chị ấy dịu dàng, xinh đẹp lại còn đảm đang nữa. Nhưng...
-- NHƯNG?_ Đồng thanh.
-- Nhưng đôi khi chị ấy rất đáng sợ._ Seulgi càng nói càng nhỏ.
-- Mau nói chi tiết xem nào._ Trên mặt cả ba đứa bây giờ chỉ có hai chữ "nhiều chuyện".
-- Mọi người cũng biết là chị ấy rất ghét ai đụng vào người mình đúng chứ, nhất là idol nữ.
Cả đám gật đầu đồng tình.
-- Có một lần ở đài truyền hình, một bé idol bị ngã rồi vô tình hôn vào má mình. Thế quái nào cảnh đó lại lọt vào mắt Joohyun.
-- Rồi sao nữa?_ Wendy hăng hái.
-- Chị ấy không nói gì cả và chỉ im lặng.
-- Gì trớt quớt vậy "ba"?_ Có một sự hụt hẫng "nhẹ" đâu đây.
Seulgi lại tiếp tục.
-- Và chị ấy đã diễn tả từ im lặng hết sức chi tiết, súc tích, rõ ràng. Suốt một tuần sau đó, chị ấy chỉ im lặng, "im lặng" ủi đồ, "im lặng" dọn dẹp, "im lặng" nấu ăn. Còn mình thì như một đứa tự kỉ đang nói chuyện một mình. Chị ấy hoàn toàn phớt lờ mình, coi mình như vô hình._ Bây giờ nhớ lại, Seulgi vẫn còn thấy lạnh sống lưng.
-- Cách tra tấn này đúng là khủng khiếp._ Yeri lên tiếng.
-- Uhm_ Hai đứa còn lại gật gù.
-- Đó chỉ là giai đoạn đầu thôi._ Seulgi than thở_ Hết một tuần im lặng, chị ấy bắt đầu hành động. Chị ấy thậm chí không cho mình động vào người chị ấy, tối đến thì không nói lời nào rồi ôm gối xuống đất ngủ, mình năn nỉ cỡ nào cũng không nghe. Tình trạng đó kéo dài trong nửa tháng. Điều đáng nói là trước mặt mọi người, chị ấy vẫn tỏ ra bình thường, thậm chí còn thân mật hơn mọi ngày. Cuối cùng mình đã phải nhờ đến bố mẹ và em gái chị ấy mới năn nỉ chị ấy hết giận. Sau khi hết giận, chị ấy đã đè mình ra rồi dùng khăn lau má mình đến nỗi sưng vù lên T-T. Đến giờ mình vẫn không thể quên vẻ mặt đáng sợ của Joohyun lúc đó. Chị ấy hành hạ như thế, hỏi xem mình có thân tàn ma dại không cơ chứ.
Seulgi vừa nói vừa hoa tay múa chân, nói đến nỗi nước bọt phun như mưa, đủ biết bức xúc cỡ nào rồi. Nhưng....
Đúng vậy, ở đời luôn xuất hiện chữ nhưng vào những thời điểm quan trọng. Khi mà tên ngâu si vẫn đang thao thao bất tuyệt về việc Joohyun đã hành hạ mình như thế nào thì phía bên đây, cả ba đứa đã ngửi thấy mùi nguy hiểm.
Không biết từ khi nào, Joohyun đã đứng trước cửa phòng và nghe con Gấu ngốc đang kể xấu mình.
-- Khụ khụ..._ Phía bên đây Wendy ho thiếu điều muốn phun máu nhằm chặn miệng tên kia lại.
-- Chị ấy còn chê mình ở dơ, bày bừa. Chị ấy cũng có sạch sẽ gì cho cam, chỉ là ngăn nắp hơn mình tí xíu, vậy mà đã lên mặt._ Bên đây vẫn tiếp tục nói xấu.
Xa xa phía ngoài cửa kia, máu đã dồn lên tới não.