Nữ pháp y lạt thủ tồi phu ký
Tác giả: Thanh Ca Nhất Phiến
Chương 1:
Ba mươi năm đại.
Đã là đêm dài, Hứa Thích Dung nằm ở chính mình độc thân nhà trọ trên giường, mượn ngoài cửa sổ chiết xạ vào đèn nê ông quang, nhìn chằm chằm đối diện trên tường ngăn tủ thượng cao cao để đặt một cái đầu lâu, nhân đầu lâu.
Này đầu lâu ban ngày lý ánh sáng tự phát hạ thoạt nhìn là xanh ngọc , chính là giờ phút này cũng là theo bên ngoài kia nghê hồng sắc thái mà không ngừng biến hóa, hốt hồng hốt lục, duy nhất không biến là kia hai thật lớn hốc mắt, vẫn là tối om , liếc mắt một cái nhìn lại nhìn không tới để, lẳng lặng cùng Hứa Thích Dung đối diện.
Đây là nàng trở thành pháp y tiếp nhận thứ nhất cọc vô danh nữ thi án sau lưu lại một cái vật kỷ niệm.
Hứa Thích Dung không hề cùng đầu lâu đối diện, mà là mạnh theo trên giường ngồi dậy, nhanh chóng mặc quần áo, lấy quá thùng dụng cụ, lắc mình ra đã biết nhà trọ môn.
Nàng xuống lầu thời điểm, người gác cổng lý kia buồn ngủ trông cửa nhân ngẩng đầu lười biếng nhìn nàng một cái, liền lại tự quản cúi đầu xuống ngủ gà ngủ gật .
Hứa Thích Dung bộ dạng bình thường, trừ bỏ đôi thiểm chút linh động khí ngoại, đứng ra thật sự là không có gì có thể dẫn nhân chú ý địa phương, cho nên hắn tự Anh quốc trở về đã hơn một năm, cứ việc vẫn ở tại nơi này, cửa này phòng cho tới bây giờ vẫn là kêu không ra của nàng danh, càng không biết nàng làm cái gì .
Kỳ thật không biết cũng tốt, nếu là đã biết nàng hiện tại muốn đi việc làm, chỉ sợ cửa này phòng về sau nhìn đến nàng sẽ cả người khởi mao .
Nàng muốn đi thánh mã lệ bệnh viện ngừng thi phòng, cởi phẩu một khối ngày mai sáng sớm liền cũng bị đẩy mạnh thiêu lô thi thể.
Nàng là một cái pháp y, có thể nghe hiểu thi thể thì thào lời nói nhỏ nhẹ pháp y. Tay nàng trừ bỏ lấy giải phẫu đao, còn có cứ tử, cái đục, sở hữu hết thảy có thể cho nàng rất tốt giải đọc thi thể che dấu lên bí mật công cụ.
Hứa Thích Dung phụ thân là vị lưu học trở về thầy thuốc, hiện tại đúng là nhà này anh nhân bỏ vốn xây dựng thánh mã lệ bệnh viện viện trưởng. Tổ tiên trung, tối giáo nàng ngưỡng mộ đó là tiền Thanh đạo năm ánh sáng gian vị kia .
Vị kia tổ tiên là đạo quang trong năm tiến sĩ, chẳng những bác thông văn học, y học, càng lấy lại sự tinh mẫn, thiện quyết nghi ngục trứ danh. Nhà nàng trung hiện vẫn trân quý kia phúc hội có nhân thể chính mặt trái toàn thân cốt cách kết cấu đồ, đó là này tổ tiên mỗi phùng phá án là lúc dẫn theo họa tượng, đem sở nhặt được di cốt kể lại mô đồ mới .
Sinh cho như vậy thế gia, mặc dù nay đã thay đổi triều đại, gia tộc cũng sớm không có lúc trước vinh huy, chỉ cho phép Thích Dung chẳng những bị tài bồi thi họa giai thông, lại từ nhỏ yêu thích y đạo. Của nàng phụ thân tuy là không hy vọng nữ nhi cũng thao này đi, không lay chuyển được của nàng khẩn cầu, ở nàng mười lăm tuổi khi liền đưa đi Anh quốc lưu học, đãi tám năm sau trở về, cũng là trợn mắt há hốc mồm mà phát hiện chính hắn một nữ nhi trên đường cư nhiên vụng trộm sửa học nhân loại học chi nhánh pháp y học. Tức giận đến không nhẹ, lại bị nàng một câu “Tổ tiên cũng làm quá này nghề, ngươi nếu ngăn trở ta, đó là miệt thị tổ tiên” Cấp đỉnh trở về, cuối cùng không thể nề hà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ pháp y lạt thủ tồi phu ký - Thanh Ca Nhất Phiến (daisy_chrys cv) Xuyên không
RomantikNữ pháp y xuyên qua thành Hứa Kiều Nương, dùng nàng lấy giải phẫu đao tiêm tiêm thủ đoạn độc ác đem một cái không điều Thái Úy phủ nhị thế tổ tiểu bá vương tồi thành một quả mỗi ngày hướng về phía trước tiểu thanh niên chuyện xưa. Thiên lôi cẩu huyế...