Chapter 1

84 5 1
                                    

Xandra POV

Toktoktok ...

Baby girl , come down .. Mag breakfast na tayo ...

I heard kuya said .. So , i got up from bed .. I make myself presentable .
Kami lang dalawa ni kuya .. Live in abroad kasi parents namin .. They want us to be there also .. But we refuse it .
We're okay here , the nature, environment, and also people are nice .
So pakilala muna ako ha ? Hehe ..
Im Xandra Marquez
22 years old ..ewan ko ba kang kuya he used to call me baby girl , even im old enough dah? Nag lalambing lang siguro ........
He's Alexander Marquez , 23, pero isip bata , mukhang 15 years old lang hehehe..
Okay , so much for that . Mag aalmusal muna kami .

Baby girl , you want to come with me ? We're going to mall together w/ James and Mark . sabi nya habang ngumunguya 😑 yucks .  gross !!

Kuya , don't talk while you were eating ! Tss . Di ako sasama dito lang ako .

Why baby girl ? Gwapo naman kami ah ! Kinakahiya mo ba kami ? Sa gwapo kong to ? Ouch ha ! You hurt me baby girl 😑 .tss baliw :(

Kuya ! Wag ka ngang mag drama dyan at shaka wag kang feeling ha !
Kung ayaw mong di kita ituring na kapatid ;( syempre joke lang yun .. I love my brother .tsk. Kahit baliw yan.

Oo na , kung di lang kuta kapatid naku !!!

Hehehe, i love you kuya :)

I love you too baby girl ..
Oh sya , alis na ako ha ? Mag lock ka dito , wag mag papasok nang di mi kilala ok ?

Opo, manong ! Para na man akong bata nito tss .. Alis na ! Yung pasalubong ko ha ? Chuckie pls 😇 oo na ! Childish ako :(

Tss . oo na ! Bye .sabay kiss sa pisngi .
Close talaga kami ni kuya .. Kami lang kasi nag dadamayan dito .
Marami pa nan akong chuckie sa ref gusto ko lang mag papabili ..
Hehehe .

Match Made in Heaven(on-going)Where stories live. Discover now