Chapter 3

78 4 0
                                    

James POV

So I decide na puntahan ko nalang siya . E tetext ko nalang yung dalawa , I drive my car as fast as i can. I don't know why , but im excited to see what's her reaction after i gave this to her .
Would she like it ? Accept ? Or refuse it. Wag na man sana .

Malapit na ako nang natanaw ko si Bianca ba yun ? Ang kapitbahay nilabg Girlfriend nang Bayan ata ! They have some argue. Lumabas na ako sa kotse at papunta kung sasn sila. Tsk. Babae nga naman ! Away nang away .

Akmang sasampalin na niya si Xandra , mabilis akong pumagitna at hinawakan ang kamay niya.

Don't you dare lay your dirty hands on her or else, you'll face the hell ! Sabi ko sa kanya sabay bitaw sa kamay niya. Tss. Mukhang nagulat pa siya ....dapat lang !

No! She's flirting with my boyfriend -pag dadahilan niya.

Tss.. I'm not ! Matigas na sagot ni xandra "He's the one always pestering me. Like what you did right now ! Such a waste of time " kalmang saad ni Xandra ngunit may diin ang bawat salita.

Liar ! You stay away from my boyfriend hmmp ! Sabay lakad paalis.

You should tell that to Him " Tsk.

Nag lalakad na siya papasok nang bahay kaya sinundan ko siya.

Wait dro, hey ! You should thank me from helping you "dro tawag ko sa kanya .. Dro , short for Xandro .. Not that she's a lesbian but the way she act infront of me ..mukhang ganun na nga !
I don't know why , she's like a tiger when she talk to me , yeah ME. Sakin lang yan ganyan! Ewan.

Why? Am i asking for help Mr.? Tsk. Wag mo nga akong tawaging dro! Sapakin kita jan eh !" Pffft. Pikon 😜😜😜 im amuse when she pissed ut makes her more cute 😇

Tsss.😑😑😑

Eh di thank you 😑 " sarcasm , i know :( at least may thank you .

_____,____
Dito muna UD ko. Sorry sa mga grammar 😂 fisrt story ko po to.
Please VOTE AND COMMENT .. OKAY LANG IF EH CO'CORRECT NYU GRAMMAR KO .
AT LEAST MAUULIT KO PA .

THANK YOU ,always remember 👇
There's a rainbow always after the rain😍

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 27, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Match Made in Heaven(on-going)Where stories live. Discover now