Hey guys hope you'll like it. Love y'all. Vote and comment. BTW, requests are open.
~
~
~
*past chapter*
Iniwan namin siya dun nakanganga. Siguro nagulat yun.ClaiWard
Iward's P.O.V
Iniwan nila ako nakanganga. Nag-patuloy nalang ako hanggang makarating kila Claire. Gusto ko si Claire. Mahal ko si Hanah. Pano tohh? Kaya ko kayang pumili? Alam ko ba kung sino yung dapat? Ahh, hirap pumili.
I knocked at her door. She opened it with a big smile. I can see in her eyes that she's happy.
"Ward? Aren't you happy?" She asked and her smile faded.
"Nahh, I'm happy. There's just a scene in my life that is bothering me. Don't think about me. I'm happy, you're happy, and we're happy." I said smiling and hugged her. Piste! Nag American language na naman ako.
"O...okay, you sure your okay?" She asked again.
"Yeah!" Yun lang ang nasagot ko.
Pupunta naming park at kakain ng favorite naming street food.
Nag bihis na siya."Bae, matagal kapa?" Tanong ko sa kanya.
"Finish na ko bae!" Sigaw niya naman bigla kaya nagulat ako.
Nag bike kami papunta sa park. Humiga kami habang nakatingin sa sea side. Nakikita ko yung saya sa mata niya.
Naglakad lakad kami at may nakita siyang nag titinda ng ihaw. Buti nalang tigte-ten pesos lang yung kinuha niya. Kumakain kami pauwi sinusubuan niya ko kasi nga ako yung driver ng bike.
~
~
~
JerNahHanah's P.O.V
Kumatok na'ko sa pintuan ng bahay. Binuksan tohh ni Joshua.
Na mukang binugbog ni Trizsha."Nyare sayo?" Tanong ni Jersey.
"Ni-wrestling ako ni Trizsha." Sagot niya habang hinihimas yung batok niya.
"Ahh, ohh eto lutuin niyo na!" Sigaw ni Jersey at inabot kay Jhelaine yung repolyo.
As usual umakayat kaming dalawa ni Jersey sa kwarto.
"Oy! Kayong dalawa baka hindi na kayo bumababa!" Sigaw ni Joshua galing sa baba.
"Ulol!" Sigaw pabalik ni Jersey.
"Uy! Mamaya magpa practice tayo." Rinig kong sabi ni Trizsha.
*11 minutes later*
"Uy, kayong dalawa kainan na!" Sigaw ni Jhelaine galing sa baba.
Nagki kissing scene pa kami ni Jersey nun.
"Jersey, baba na tayo baka kung ano pa isipin nila." Sabi ko sa kanya habang hila ko siya pababa.
"Ehh, sige na nga." Yun lang naisagot niya.
Kumain na kami. Pagkatapos nun si Axel at Hazel yung nagligpit. Wala kaming tinatawag na ate o kuya. Pero nirerespeto namin ang isa't isa.
Hinintay namin matapos sa salas yung dalawa. Nanood muna kami ng TV. Sakto Showtime na.
"Tapos na kami! Practice na tayo!" Sigaw bigla ni Axel.
"Tang ina ka nohh. Nakakagulat kasi ang puta." Sabi ni James sabay bato ng unan sa muka ni Axel.
"Aray!Tanginamokaempakto!" Sabi ni Axel ng mabilis.
"Tama na yan, practice na tayo. Jhelaine tulungan mo ko sa sound system." Sabi ni Joshua.
Pumwesto na kami sa labas kahit nakakahiya. Ayus lang para samin. Kailangan na namin umayos. 5 days before the performance. 15 days na kami nagpa practice. 20 days lang bale yung day na magpa practice kami. Salamat kinaya namin.
YOU ARE READING
Crazy- Love Story EXO Stories × Reader
FanfictionHope you'll like it and I hope you enjoy the story thank you Cast EXO as themselves