chapter1: meet me... CIARA:)

79 1 0
                                    

 "anakkkkkkkkkkk!!!!!!!! gising na diyan! ano ka ba late na oh?! baka di ka na umabot sa unang klase!!!! BUMANGON KA NA DIYAN!"

"anong oras na po ba nay?"

"11 PM na anak! bilisan mo maghanda ka na at ako eh may tatrabahuhin pa kina manong Gimo"

"ano nanaman po yon?"

"may sira kasi yung tubo nila kaya ayun nagvolunteer na ako na mag-ayos, sayang din yun 300 din yun pangbaon mo ng 3 araw"

"nanay talaga, ayaw niyo pa kasi akong pagtrabahuhin kahit part time lang e di sana kahit papaano eh nakakatulong ako sa inyo di ba?"

"wag ka nang mag-abala anak, kaya ko ito, mag-aral ka na lang ng mabuti ha?"

"alam ko po iyon, pero di ba po mas maganda kung tutulungan ko na rin kayo?'

"WAG NA NGA.. mas mabuti pa maghanda ka na lang"

bigla kong naalala may quiz nga pala kami sa calculus ngayon!!!! naku late na ako!!!!!

HANDA NG DAMIT

PASOK NG BANYO

PUNO NG TUBIG

HUBAD NG DAMIT..... o sige na mamaya na ulit CENSORED MOMENT KO NA TO! TSUPI!

AFTER EVERYTHING....

here i am trudging along the corridor up to my first class CALCULUS....

well, sana umabot pa ako sa MOST FAVORITE SUBJECT KO -__-

MOST FAVORITE KUNO!!!!

thank God! wla pa si PROF. GONZALES :))))

OKAY. girl no need to cram :))

umupo na ako sa upuan ko sa pinakaunahan..

and POOF!!! sakto, pag-upo ko sabay pasok ni prof.

"GET YOUR QUIZ BOOKLET!"

init yata ng ulo ngayon ni sir ah?

KEBER KO BA :))

no 1

no2

no3

no4

no5

no6

no7

no8

so on and so forth :D

DONE!!!!

my score?

30/60

not bad para sa katulad kong BOBO sa subject na to :))

CHEER-UP! AHHAHAHAHAH

after ng klase ko na yon..

may 40 minutes break ako..

eto ko...

naglalakad sa isang mini cafe sa loob mismo ng university namin..

i ordered capuccino ;)))

habang nageenjoy ako sa hot drink ko may napansin akong RULE VIOLATOR..

WELL, I GUESS THIS IS A JOB FOR ME :))

isang grupo ng junior boys ang nakita ko na basta basta na lang nagtapon ng basura at upos ng sigarilyo sa kung saan-saan..

>o<

"HOY! UMAYOS NGA KAYO! DITO KAYO NAG-AARAL TAPOS GANYAN KAYO!!?? PULUTIN NIYO YANG KALAT NIYO NGAYON DIN!"

"naku pre! nahuli tayo ni lioness! tara na! TAKBO!"

ACCIDENTALLY INLOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon