Intro

125 1 1
                                    

   

  ในยามค่ำคืนที่แสนอบอุนท้องฟ้ามืดครึ้มทำให้มองเห็นดวงจันทร์ที่สว่าง
     หนุ่มน้อยเจ้าของผมสีน้ำตาลอ่อนริมฝีปากอมชมพูกับดวงตาสีไพรินคู่สวย
' ฮันลีอน ' ลูกชายคนเดียวของ ' ฮันซัมยอน ' ผู้นำของกลุ่ม ' ฮันชาน ' กบฎที่ทางราชวงศ์ ตามหา
" ลีอน...ถึงเวลาแล้วเจ้าต้องแก้แค้นแทนตกูนของเรา " ฮันซัมยอน พูดกับลูกชายวัยสิบเจ็ดของตน
      " แก้เเค้น?"
      " ใช่..ลูกพ่อ เราต้องเอาทุกอย่างที่เป็นของเรากลับคืนมา โดยเฉพาะบัลลังค์ แห่งโซซอน"
      " แต่...ท่านพ่อลูก!!!!"
      " ไม่มีแต่อะไรทั้งนั้น...เราต้องแย่งมันกลับคืนมาให้ได้" ฮันซัมยอน สั่งลูกชายอย่างเด็จขาด
       ฮันลีอน ไม่อาจปฎิเสธได้กับคำสั่งของพ่อ...ได้แต่พยักหน้ารับคำสั่งโดยไม่รู้ว่าสาเหตุคืออะไร...ทำไมต้องทำแบบนี้...

+++++++++++++++++++++++++++++

ณ.วังหลวง
      
         " องค์รัชทายยาทขอรับ...ได้โปรดอย่าทำอะไรกระหม่อมเลยนะขอรับ " หนุ่มน้อยร้องขอความปราณีจากเจ้านายผู้สูงส่ง "....หึ!!!" องค์รัชทายยาทไม่สนใจคำขอร้องจากขันที ขอตนใด้แต่ยืนยิ้มอย่าชั่วร้าย

        " กระหม่อม สัญญา ว่าจะไม่มาให้องค์รัชทายยาทเห็นหน้าอีก...ได้โปรดอย่าลงโทษกระหม่อมเลย"
     " แล้วข้าจะเชื่อเจ้าได้อย่างไรละ"
     " กระหม่อมสัญญา "
      " ดี...เจ้าออกไปได้ข้าไม่อยากเห็นหน้าเจ้าอีก..." องค์รัชทายยาทพูดอย่างเอาแต่ใจซึ่งเป็นนิสัยที่ต่างก็รู้ของคนในวังดี ขององค์รัชทายยาท ' ยูชีอง '
         เห็ตผลที่องค์รัชทายาททรงกริ้วหนักเพราะขันที ทำอาหารไม่ถูกปาก สั่งนู่สั่งนี้เลือกชุดไม่ถูกใจ องค์รัชทายยาทเลยขู่จะฆ่า เจ็ด ชั่วโคตร!!!!

[yoai] love knock down!!! ภาระกิจร้ายกระชากหัวใจในยุคโซซอน (NC 18+)Where stories live. Discover now