Võng Du chi trộm ngọc trộm hương 》
Phần đệm
"Cơ rơi tình ngươi có thể đi rồi!"
"Cái gì?" Cơ rơi tình vẻ mặt mờ mịt nhìn mình Nhị thúc "Ngươi là có ý gì?"
"Ý tứ chính là ngươi có thể ly khai chúng ta Cơ gia tại đây đã không chào đón ngươi!" Cơ phàm mặt không biểu tình mà trả lời đáy mắt lại toát ra vô hạn bất đắc dĩ.
Chứng kiến cơ phàm đáy mắt cái kia dày đặc vẻ bất đắc dĩ cơ rơi tình rốt cục minh bạch hết thảy trước mắt đã trở thành kết cục đã định mặc dù mình cũng họ Cơ có thể là mình dù sao chỉ là phụ thân con nuôi phụ thân tại lúc chính mình là Cơ gia đại thiếu gia hiện tại phụ thân đã qua thế cái gọi là người đi trà mát Cơ gia căn bản sẽ không dễ dàng tha thứ chính mình tiếp tục lưu lại tại đây chia xẻ khổng lồ kia vô cùng tài sản cho dù chính mình cũng không từng ngấp nghé những vật kia.
"Cảm ơn Nhị thúc những năm này chiếu cố ta đi rồi!"
Cơ gia bất nhân chính mình lại không thể bất nghĩa nếu không phụ thân trên trời có linh thiêng cũng sẽ không biết tha thứ chính mình.
Nghe được cơ rơi tình mà nói cơ phàm không khỏi cảm thấy một chút xấu hổ chính mình cái cháu trai thật là nhân trung chi long không biết làm sao gia tộc trưởng lão quyền phiếu vé không chấp nhận của hắn với tư cách Cơ gia người thừa kế thân phận nghĩ tới đây lão nhân không khỏi nói ra: "Rơi tình nếu có cái gì khó xử sự tình cho dù đến tìm Nhị thúc năng lực có thể đạt được Nhị thúc quyết không chối từ!"
"Cám ơn Nhị thúc chẳng lẽ ngươi không tin năng lực của ta?" Cơ rơi tình quay người cửa trước bên ngoài đi đến chưa từng mang đi bất luận cái gì vật phẩm chỉ có một cái hình vuông cái hộp cái kia là cha mình lưu cho mình vật duy nhất —— Game Online trộm ngọc trộm hương toàn bộ tin tức mũ bảo hiểm.
Chương 1: khúc dạo đầu
Đi ra Cơ gia đại môn cơ rơi tình chậm rãi đi về hướng trung tâm chợ chỗ đó có một tòa phòng ở là phụ thân tiễn đưa cho mình một kiện quà sinh nhật giờ phút này vừa vặn thành vì chính mình dung thân chi địa đi đến Long chi cư xá cơ rơi tình lập tức ngây người nguyên lai phụ thân tiễn đưa cho mình Long chi cư xá dĩ nhiên là thuần một sắc biệt thự cư xá tại đây phố xá sầm uất hạch tâm biệt thự hắn giá trị khó có thể đánh giá càng khó được chính là cái này cư xá hoàn cảnh chung quanh quả thực có thể so sánh nhân hòa phong cảnh khu có thể nói xa hoa.
"Thiếu gia ngài đã tới?" Cửa ra vào thủ vệ cung kính nói.
Cơ rơi tình cười cười: "Ta đã không phải là Cơ gia thiếu gia rồi."
"Thuộc hạ biết rõ nơi này có một phong thơ là lão gia lưu cho ngài đấy!" Thủ vệ tất cung tất kính lần lượt một cái đằng trước trên hộp gấm điêu khắc lấy Cơ gia Kỳ Lân tộc huy.
"Cảm ơn!"
Cơ rơi tình tiếp nhận hộp gấm quay người đi vào trong cư xá biệt thự có hơn mười động không có nghĩ tới những thứ này đều là thuộc về mình chỉ là không rõ tự mình một người muốn nhiều như vậy biệt thự làm gì? Chẳng lẽ phụ thân muốn cho chính mình một ngày ở một tòa?