This is Just A Dream Of mine If I End It ..
I will never See her Again :')
Usui Takumi pala . Taong Anime Na nanaginip Palagi kasi Gusto kung makita ang Gumawa Sa akin , At parate kung Pilit Panaginipin kung Sino Siya Pero lagi akong Talo , Hindi ko talaga maalam- alam kung sino man siya ..
At isa pa Pag Babae siya ? First Love ko na siya .. Sana Makita Rin kita .
_____________________________________________________________________________
At Alam niyo na kung anu na naman Gagawin ko ??? Syempre matutulog , Baka sakaling Makita ko na siya . Minsan nga ei . Ini-imagine ko na Kung anu yung Tsura Ng gumawa sa akin .. At Sana nga Makita ko na Siya At sana Maka-usap .
Sana ........
Sana.....
Sana.........
TIt ! Tit ! Tit !
Alarm Clock ko ..Kahit Anime kami May pasok rin kami Sa School ..
HOY TAKUMI GUMISING KANA !!!! MAY PASOK KAPA !! KUNG MALATE KA NA NAMAN , PAPATAWAG NA NAMAN AKO NG GURO MO !!!!! - Siya ang aking Madaldal na Ina ,, kahit Madaldal yan Mahal ko yan .. (◠‿◕)
Bumagon na nga ako at Ginawa ang dapat kung Gawin ..
(SCHOOL)
Hi Takumi ! - Sabi ng babae , hindi ko naman kilala -_- .
Oh ! - ako . at ngumiti ,, (hindi ako suplado noh . ;-))
Sabay na Tayo Pumasok ! =) - sabi ulit ng babae . ang daldal . -_- .
Ok ! - ako . at syempre na una na akong lumakad noh ?? hindi ako Gentle man noh !!!
Lumakad ka ng mabilis .... Bilisssss ...
BOGGGSSSHHHHHHHHHH .
Sori . - Yung babae na na bangga ko ,
Oki lng . Ako . Tapos tumingin siya sa akin parang Gulat ..
O__________________________________O
OMG !!!!!!! USUI TAKUMI !!!!! IKAW BA YAN ??? PA FAN SIGHN NAMAN - yung babae na nabunggo ko , tapos nag puppy eyes naman di naman bagay .. Yuck !!!
Auh . Sori im Bz !! - ako .. tapos . lakad ...... lakad ....
BOOOOGGSSSH ......
Nanaman ??? anu to ?Araw ng mga Stalker ko ???
Sino pa ba ?? idi Yung hate na hate ko na Stalker .. Ei hindi ko naman kilala kahit Popular siya So Whatt ??? la akong paki ...
USUUII????? - Si Stalker .. -_- .. Feeling Close .. TSK >TSK>
Oh ?? Cge . una na Ako . mahal ko pa Buhay ko noh !!!
at Umalis na nga ako .. Mahal ko talaga nag buhay ko lalo na't hindi ko pa nakikita yung gumawa sa akin ..
Kasi yung Stalker ko na yun . ei marami ng alam sa akin . Pati Kulay nang Brief ko alm niya ! Galing noh ??? Kulang nalng alamin niya ei yung Kulay nang Tae ko . Sori sa kumakain hah .
(BABALA; BAWAL KUMAIN KUNG NAGBABASA NG STORY KO ^___^)
Hayyy , Sa tutuo lng Siguro Gwapo naman ako ??? Hindi ko alam bakit anrami kung Mga fan .. Gusto ko ng Pumanget !!!!!!!! I hate this life . Pero I love My Maker <3 ..
KRRRRRRRRIINNNGGGGGGGGGGG ..
Yes ! Time na Rin .. Malala pa pala Kasi naman .Yung mga Classmates ko .. Hayyyy
This is Worst .. ano pa bha ?? idi . Fan . nanaman ... Arrgggg . Tigilan ko kayang mag aral ??? Isa pa Lumayas na pala ako sa bahay at pumunta ako kina mama ko . ayaw ko kina papa kasi parang prinsipe ako don , sir what can i do For You . !!! ganyan parate yung naririnig ko .. Its Freeking Worst Talaga . Naghiwalay pa Si mama At Papa . Hyyyy ..
*INOPENKO NAYUNG DOOR*
USUIII !!!!!!! Hindi yan ang ma'am ko . siya lang naman ang aking pinsan na May gusto sa akin . oh .. San kayo ??? pinsan nga ei . Anu ba yan . Si Maker talaga . Pnagwapo Pa ako . :D
Oh ?? Kailangan mo ? - ako . Then Umupo na .
USUI . my Love . wala pa si Ma'am Ei . Kain muna tayo . hehehhe .- si Natsune . ang Adik kung Pinsan na mahilig sa music ...
Pwedi bha Hatsune , Itigil mu na yang pagtawag mo na My Love sa akin . - ako
Hmmm . As You Wish my Prince . - Hatsune -_-
mas oki na sana yung My Love ei . Tapos lumala na . At prince pa hah ! - ako .
Cge . Usui nalang pwedi . Ayaw ko kasing tawagin kitang kuya ei .. Di bagay sayo .. ^__^ -Hatsune
Hayyy . Bahala ka sa buhay mo ..
May bigla na mang Pumasok sa Classroom at Isang teacher na Matanda . -_-.
wala kasi akong kilalang Teacher dito ei ..
At biglang nag salita yung teacher namin na Wala yung First subject Teacher namin .. Yung Reaksyon nila ei panay gulat . tapos Sumigaw pero di naman masyadong malakas na "WHOOOOOO . Thank You " - Sigaw nung Classmate kung lalaki . Ewan di ko alm Pangalan niya . Si Hatsune lng talaga ang kilala ko dito At yun Stalker ko . -_-
Wala namang may nangyari Kaninang Umaga . Nag Lesson tapos Short Test . Na Ka 15 naman ako hangang 20 . Todo Cheer nga nila sa akin na Sumali daw ako sa mga Contest -_- .
Hindi Talaga -_- .
Open na rin Yung Gate Nang Ouran High School . Kaya deritso Uwi ako baka may mang yari nanamn sa akin .. -__- .
USSUUIIIII !!!!!!!! - Sigaw sa akin ni Hatsune . _-_
Makasigaw parang walang bukas !!! .
Oh ? - Tipid kung Sagot . :\
Uwi kana ??? Tamang tama Punta ako sa bahay Niyo Gusto ko kasing Tikman yung Kimchi na Super Spicy na gawa ni Tita !! Yay - Natsune . parang batang 3 years old na gustong kumain ng Candy .
Hindi Gumawa Si mama ng Kimchi ,, Kimbab Lng . Wala kasi Siyang mabili na Fresh cabbage kaninang Umuga . kayo Kimbap na lng daw Yung Tanghalian namin ni Kei . Half Brother ko lng si Kei noh . At isa pa mas Gwapo kaya ako sa kanya . Sigro -_- .
Sumakay na kami ni Natsune Sa Van nila . Ayaw ko kasing mag Motor Kasama siya ang Kulit ei .
Nakarating na rin kami sa bahay ..
Kuya !! - Natsune . Habang Nakatayo Na kumakapit sa Kamay Ko! -_-
Natsune ! - ^__^ . sabi ni Kuya Kei sa Kanya .
Yung totoong pangalan ni Kuya Ei . KEI TAKASHIMA . at siya Ay isang Taken na ! na nag aaral sa Hakusenkan Academy At Special Class pa Yung Tinatawag Na Special A daw . At siya pa Yung top-1 . Popular Din sa school Kaso mas Popular ako noh ! GirlFriend niya si Hikari Hanazono . Cge tama na ! hindi ko na alm Yung iba Basta ang alam ko Mas Gwapo ako sa kanya . hahha ..
KAIN na SUI !!! - Si Kuya Kei . tawag niya kasi sa akin ei Sui . -_-
Opo ! nanyan na Kuya ! - ako . habang . tumatayo na nag D-day dream na naman kay maker.
-____- . Maker ..
Yes na tapos ko na rin Ang Chapter na Ito Sana Magustuhan niyo ..
Sa Mga Fan ng Husband ko .. Alurrrt , Comment na at isa pa Support At ang pina ka Huli ay Yung Pag Vote .. ^^^___^^^ . Kung Tutulungan niyo ako gaganahan talaga ako sa pag gawa ng next Chapter ...
^Azumi ^___^
BINABASA MO ANG
When the Dream Come's (On - Hold)
Teen FictionDreams !! Dreams !! Dreamss !! Bakit ba Kahit sa ? Dream Ei Hindi kita Masilayan At makita !! Anu bha naman Yang Wish hindi ako naniniwala sa mga Wish na yan . Anlabo nga ei . Nabilang nga ako ng 167 na stars Hindi parin Nag karoon ng Shooting Star...