Mich's
Maaga kaming nakarating sa School. Ewan ko ba ka'y Louie. -.- Since tinatamad pa akong maglakad or whatever, andito lang kami sa Kotse niya. Sa Backseat kumbaga.
Nakaupo lang ako sa Lap niya. Yung na spread yung Legs ko. Nakaharap ako sakanya.
Habang yung dalawang kamay niya nakayakap sa Bewang ko.
"Baby naman kasi. Ang aga aga naman natin pumasok. Tignan, wala pang masyadong tao." Busangot kong sabi.
Nakakainis kaya. Ang aga aga niya akong ginising. Ang sarap sarap ng tulog.
Tas sa McDo na lang kami kumain. Badtrip. Minamadali pa niya ako. Akala ko naman kung anong gagawin. Yun pala gusto niyang tumambay. Hindi na lang tumambay sa Condo. Habang ako mapayapang natutulog.
Nang iistorbo pa kasi. Taena.
Nagulat ako ng halikan niya ako sa Lips.
"Ang baby ko, nakasimangot." Siya naman dahilan neto e.
"Eh, pano. Pati ako dinadamay mo ko jan sa Trip mo. Baby naman, pinuyat mo ko kagabi tas ang aga aga mo kong ginising. I'm still sleepy." Sabay pout ko.
Hiniga naman niya yung ulo ko sa Chest niya. "There, sleep first. Gigising na lang kita baby. Sorry."
Then he kissed me on the Forehead. "Hindi na ako makakatulog. Nakaligo na ako tas pinainom mo pa ako ng Kape."
Alam niyo yung feeling na, gusto mong matulog pero 'di ka makatulog. :(
"I'm sorry baby.." Tinitigan ko lang siya.
"Gusto lang kitang masolo ng matagal okay? Knowing my friends. Mraming mga kalokohan yun. I'm sure hindi nila tayo hahayaang magsolo."
"Eh, ba't ganto kaaga? 8 pa class natin. 6 palang baby."
"Kasi nga po. Sosolohin kita."
Then he start to kiss me again. Until it end up into Passionate kiss.
I Held his Nape. To deeper the kiss. Now it more rough and hungrily..
I felt his hand exploring my Body.
He suck my Lower lip asking for Entrance. I gave in.
"Hmm" i moaned when he started to explore to my mouth. Tila naglalaban ang aming mga dila.
I felt his hand on my breast. He started to massage it. I moaned.
Then bright idea came into my mind. I stop our kissing session.
"What?" Halata sa mukha niya ang pagkabitin. Umayos naman ako ng upo.
"Can you remove my Skirt?" I seductively said.
Kahit nagtataka siya, ginawa naman niya. The next thing i do is, i buckled his Belt.
"Woah. What are you doing?" He ask. Pero hindi ko siya sinagot.
Binaba ko yung pants niya. Buti naman at umangat siya. *Evil smirk*
"What are you doing huh?"
Ngayon, ang ayos is, nakasuporta ang dalawa kong tuhod sakanya. Nakaharap sakanya ang Tyan ko.
Unti unti akong bumaba. Until, my Womanhood mets his Manhood.
We still wearing My panty and his Boxer.
Ng naramdaman kong nakadikit na, pareho kaming umungol.
Then i starting to move. Parang kinikiskis ko.
BINABASA MO ANG
My Pervert Bestfriend (Light SPG)
ФанфикWhat if you have a "Pervert Bestfriend" Can you resist him? What if, you fall for him? And he doesn't? What if, he loves you but you think it's just a "Lust?" *Slight SPG. Be Open minded. Very Matured. ;)* What is Life having a "Pervert Bestfrien...