Chapter One : the kiss

551 8 0
                                    

[Rose's POV]

I'm alone sitting in a corner and watching a TV. Wala kasi akong schedule ngayon tsaka wala akong kasama ngayon sa bahay.
Oh! I forgot to introduce my self, my name is Diannah Rose Fuentes and I'm an actress. Yes, I'm single and No, I'm not available!!!

I'm living with my friends! And we live in a private place!!!

So back to our topic, mag isa lang ako ngayon and I'm so bored.

"The representative of the Philippines!! Black Belter taekwondo champion.........Hazelle Niesh Carlos!!!" Sabi ng ewan...hindi ko kilala. Nanonood ako ngayon ng TV. Ngayon nga pala yung laban ng mga taekwondo champion sa olympics sa New York.

"Whoooo!!!! Go Niesh!!!!" Pa che-cheer ko!!!

Nagsimula na ang laban walang kadaya dayang tinalo ni Niesh yung kalaban! Wahhhh ang galing!!!

*Boom*

Narinig ko ang kalabog ng pinto! Sino kaya yun???

"Sino yan???"tanong ko, baka mamaya magnanakaw pala.

" WAHHHH!!! BULLSHIT!!! THAT FUCKING GUY!!! WHO STOLE......my-" sigaw ni Lavigne. Wahh, badtrip!

"Bakit? Ang aga mo naman! Tapos na ba yung shooting niyo?" Tanong ko, ngayon kasi yung shooting ng music video niya!

"Eh kasi......THAT FUCKING GUY!!!!"

[Lavigne's POV]

"Okey!!!! Tapos na!!!" Sigaw ni direk.

Yes!! Tapos na! Uuwi na ako. Bago ako umuwi pumunta muna ako ng mall!!!

Bumili ako ng Milk Tea... Paki niyo ba????
And I also bought a Jansport bag!! Wala lang trip ko lang, at bumili ako ng high cut shoes at croptop and skinny Jeans...paki niyo ba???

Sorry!!! Am I too harsh????
Hehe.....

Palabas na ako ng mall at pumunta sa parking lot tapos may lalaking palapit sa way ko then may humahabol sa kanya.

The lalake stood in front of me and.............

.
.
.
.
He Kissed Me!!!?!?

WTF?!?!?!?!?!?!??!!??!!

"Chase!" Sabi nung babaeng mukhang paa.

"Lia!!! Stay away!!! And don't ever step in our house at ipa cancel mo na din ang engagement! Nakita mo naman na may Girl friend ako!" Sabi nung Chase!

Tapos ayun umalis na yung girl na umiiyak!

"Sorry Miss!!! Ginamit lang kita! Thank you nga pala!!" Sabi nung lalaki.

"So you think it's easy for you to kiss anyone's lips????? Pffftt!!!! You FuCKing Asshole!!!?" Sigaw ko.
Sino ba naman kasing hindi magagalit???

"Whoahhh chillax ka lang missy!! Don't worry kung gusto mo pa ng isa I'm always ready to do it- ARAAAAY!"sinipa ko yung ari niya dahil sa Sagot niya! Aba! At sumasagot pa ang kumag! Hindi niya ba nakikitang badtrip ako!

Wahhhh!! Sira na ang araw ko! Salamat sa kumag na yon.

Pag dating ko sa bahay sinipa ko kaagad ang pinto!!!!!

RRrrawwwRRRt!!!

"Sino yan?" Tanong ni Rose mula sa loob.

"WAHHHH!!!BULLSHIT!!!THAT FUCKING GUY WHO STOLE......my-"
Sigaw ko!!

"Bakit? Ang aga mo naman! Tapos na ba yung shooting niyo???" Tanong ni Rose.

"Eh kasi......THAT FUCKING GUY!!" Sigaw ko ulit. Ugh! Bwiset yung lalaking yun.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 17, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Bad Love: A Gangster KissWhere stories live. Discover now