Tịnh phi bất ái - Hán Nam

1.8K 9 13
                                    

Thư danh: Đều không phải là không thương

Tác giả: Hán Nam

Văn án:

Lâm Thanh là cái con tư sinh, mẹ hắn cấp quyền quý làm tiểu tam, sinh Lâm Thanh, nhưng là Lâm Thanh hắn ba có lão bà tử, trong nhà lão nhân không tiếp thu này con, cho dù hắn ba cùng mẹ hắn sau lại kết hôn , Lâm gia nhân cũng không nhận thức này đứa nhỏ, sau lại hắn ba dẫn theo cái đệ đệ lại đây, cũng lạ hắn trẻ người non dạ nghĩ đến này đệ đệ là cái cái gì hảo hóa, cuối cùng hắn đem bi thảm tiền nửa đời kéo dài đến ba mươi tuổi, còn có cái tự bế chứng con, kỳ thật đây là một cái một nhà ba người hằng ngày sổ thu chi.

Văn án vô năng, kính thỉnh thứ lỗi.

Nội dung nhãn: Sinh con năm qua hào môn thế gia tình có chú ý

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lâm Thanh, Lâm Bác Việt, Lâm Dung Trăn [ Vị Vị ] ┃ phối hợp diễn: Lâm Thiếu Đình Lâm Vũ ┃ cái khác: Sinh con, hào môn thế gia

☆, cơm tất niên

Lộ vẻ chữ đen bạch để biển số xe xe ở đại cửa sắt tiền dừng lại, hai bên cảnh vệ hướng xe kính cái lễ sau, vung tay lên, rất nặng cửa sắt mới chậm rãi mở ra, xe trải qua cảnh vệ thời điểm, xe sau tòa nhân hướng cảnh vệ hơi hơi vuốt cằm.

Vào đại môn chính là một cái hai đường xe chạy bình lộ, hai bên là xanh um tươi tốt cây rừng. Dọc theo lộ khai đi vào, có gần thập phần chung xe trình, chủ yếu cũng là vừa tiến đến xe sẽ không có thể lái được quá nhanh, khoảng cách một khoảng cách còn có hai gã cảnh vệ đứng, nhìn đến biển số xe đại khái đều biết nói là ai, hướng trong xe nhân cúi chào nhìn theo.

Xe chạy đến một cái tứ hợp viện, từ xưa môn làm thâm trầm đứng ở cửa, màu đỏ sậm đại môn rộng mở , đối diện đại môn khẩu là ám màu xám ảnh bích. Tứ hợp viện bên ngoài thoạt nhìn có chút loang lổ, kỳ thật ban đầu là không có vừa mới cái kia lộ cùng cây cối. Chỗ ngồi này lão Tứ hợp viện là tiền thanh thời kì mỗ vị đại quan viên phủ đệ, sau lại đại quan viên xuống dốc , phủ đệ tuy rằng còn giữ, nhưng là bốn phía theo thời cuộc biến hóa cùng thổ địa cần đều bị hoang phế , Lâm gia tự kiến quốc về sau liền trụ tiến nơi này, ban đầu tứ hợp viện chính là một chỗ có thể chụp phim kinh dị hoang, là trải qua nhiều năm dọn dẹp mới thành hiện tại bộ dáng, bất quá bên ngoài thoạt nhìn vẫn như cũ phong cách cổ xưa.

Lái xe mở cửa xe, Lâm Bác Việt sửa sang lại một chút lĩnh mang, Thi Thi Nhiên xuống xe, cửa xe một cửa, xe liền dọc theo con đường phía trước khai đi.

Cổng lớn mặt nam, khóa tiến đại môn liền nhìn đến ảnh bích, trợ lý không phải cùng Lâm Bác Việt một cái xe đến, sau đó mới đến.

Vốn đêm nay giao thừa, trợ lý không nên theo bên người , người Trung Quốc dù sao có vẻ truyền thống. Không đến đặc biệt cần, Lâm Bác Việt bên người là không cùng người , trừ bỏ lái xe. Nhưng là gần nhất có một số việc thật sự không ly khai nhân, cho nên trợ lý đã muốn đi theo hắn bên người hai cái cuối tuần, sẽ không rời đi quá.

Lướt qua ảnh bích sau, chính là ngoại viện, ngoại viện giữ lại trước kia lão bộ dáng, chính là may lại một chút, chích hơi chút bỏ thêm một chút này hắn thiết kế, tiếp qua một cái môn tài năng nhìn đến nội viện, là cùng bên ngoài hoàn toàn bất đồng hai loại cảnh trí, nhìn ra được là động quá bàn tay to chân . Nghe nói năm đó thỉnh thầy địa lý cùng ngoại quốc nổi tiếng thiết kế sư cùng nhau thiết kế , nhìn vẫn là có Trung Quốc vị, nhưng là kiểu dáng Âu Tây phi thường nghiêm trọng. Lâm gia sân nhà nhìn cũng không đơn giản, bảo lưu lại nguyên lai sân nhà vị trí, nhưng là đem sân nhà làm thành một cái đại cái ao, bên trong đừng cụ ý kiến thiết kế một ít thủy cảnh, còn có kì thạch trồi lên thủy diện, nhìn thập phần lịch sự tao nhã, giáp ở sân nhà hai bên cột đá nghiêm túc lập , vào cửa vòng quanh cột đá bên ngoài hai hành lang đi. Lâm gia trừ bỏ lão gia tử nhà giữa không như thế nào động quá, này hắn đều tu sửa quá một phen, nói là tứ hợp viện còn không bằng nói là trung thức tứ hợp viện biệt thự đâu, nhìn trang hoàng cùng thiết kế chỉ biết nào phòng ở ở cái gì tuổi tác nhân.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 27, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tịnh phi bất ái - Hán NamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ