Dedicated to @JhelaiUnnie. Annyeong! I'm a proud ExoStan and Do Kyungsoo is my nampyeon. LOL. Pero seryoso po ako 'don. HAHA. [Kaya hindi ko alam kung na-doble ko 'yung paglagay ng name nya sa pina-survey mo. /em sorry/ hehe] Sobrang love na love ko na po lahat ng gawa nyo lalo na 'yung "Exo scenarios". Keep it up po Miss Author! This chapter is for you! Hope you'll like it! Kamsahamnida!
Tiffany's POV
"Besssssssy! Bakit hindi pa rin sya umuuwi hanggang ngayon? Hanggang 3 pm lang ang last subject natin pero bakit quarter to 4 na wala pa sya?!"
Andito kami ngayon sa bahay nila Bes Uee. Kung itatanong nyo kung bakit, well, inaantay ko lang naman si Steven. I prefer to call him on his second name. Para ako lang natawag sa kanya sa name nyang 'yon. hihi
Would you believe it? Dito pala sya kila bes nakatira. Ang babaeng 'yon, kung hindi ko pa naitanong kung saan nakatira si Steven ko hindi nya pa sasabihin. Bruha talaga. -_-
"Ahm, bessy, ipapaalala ko lang sayo ha? 30 minutes ang byahe mula school hanggang dito sa bahay. So kung i-ko-compute natin, wala pang 20 minutes kang naghihintay." Uee answered me sarcastically while raising her eyebrow.
"Wala pa ba? He-he. Feeling ko kasi 20 hours na 'kong naghihintay eh."
"Over ka na bes!"
"Ganun talaga, bes. ^___^ Ahm, bessy. May ice cream ba kayo dyan? Penge ako ha?"
Uee's POV
"Ganun talaga, bes. ^___^ Ahm, bessy. May ice cream ba kayo dyan? Penge ako ha?" Sabay tayo nya at pumunta na sa kitchen. Nandito kasi kami sa sala.
BINABASA MO ANG
Owning My Destiny
RomanceGwapo? . . . . SOBRA! Mabait? . . . . We'll find it soon. Masungit? . . . . Sabi nila. Suplado? . . . . OO! Moody? . . . . As in! Ewan ko ba kung bakit hook na hook ako sa kanya. Kaya kahit na ano ang mang...