Pag dating namin sa dorm iniwan na ako ng butler napaka laki at ganda ng dorm mayroon itong dalawang kama. Bigla nag bukas ang pinto ng dorm at pumasok ang isang estudyante nag pakilala siya , ako si Sabrina Woods at isa siyang crystal charmer. Nag pakilala rin ako pagkatapos andami niyang tinanong tungkol saakin pagkatapos nang isang oras tanong niya anong crystal mayroon ka, wala ako nasagot tanging nasa isip ko ay beep,beep,beep. Inulit niya ang tanong ang sagot ko ay nasan ang cafeteria sabi niya ay pag galing ka dito sa dorm kumaliwa ka tapos dumiretsyo ka sa kanto tapos nandon na yung cafeteria.
Habang nag lalakad ako sa hinding pamilyar na daan may lalaking sumisigaw na tumabi ka !! tabi dyan!! at bigla siyang tumalon nabaksakan niya ako at sinigaw ko sh*t tanga ka ba gusto mo na ba mamatay sagot niya ako pa tanga eh ikaw na nga tong pinapatabi bwiset sakit tuloy ng ulo ko mas lalo akong nagalit putek naman oh epal ka kasi eh tatalon talon ka pa sa bintana ano bang nasa isip mo wala siyang naisip kundi murahin ako ng murahin hindi manlang siya nag pakilala saakin.
Nakarating na ako sa cafeteria at walang masyadong tao dito naupo ako sa upuan na malapit sa bintana at napaisip ano nga ba ang crystal ko elemental ba charmer or rare holder. Bumalik na ako sa dorm at nag ayos na ng mga gamit at nung nahiga ako sa kama nakita kong ang papel na nasa lamesa binasa ko ito at para sa akin ang papel yun yung mga class schedule ko pero wait training class yun ang pinaka kakaibang klase na narinig ko hhmm makatulog na nga.
BINABASA MO ANG
Crystal High: The Lost Crystal
FantasyWala talaga ako malagay sa description pero kailangan meron bago i publish sana basahin niyo ito please.