knowing The Handsome 4

56 1 0
                                    

The Handsome 4 / bestfriends 4

Hottest

Sexiest

Yummiest

Atractively

Learning at William International Academy

Keith john delo santos-16 years old ,4th year high school, half korean, hot, Casanova,mahilig sa musics at ang hobby nya ay mag tugtog ng guitar , mayaman, sports nya ay basket ball at may pag-ka spoiled bratt.

Vincent mark jerome young-16 years old , 4thyear high school, laging seryoso, moody type, hot, half korean ,sports nya ay basket ball, hate nya ang instruments, mayaman , mabait syempre handsome may pag ka-spoiled bratt.

Lance young -16 years old , moody type,4th high school, laging tahimik, syempre hot din si lance, nerdy type nga lang,half british handsome matalino ,half australian, mayaman basket ball player laging kaharap ang mga books may pag-ka spoiled bratt.

Ryan viel aquino -15 years old,4th year high school,hot, sports nya ay basket ball , mayaman, childish, hot, half korean , sya ang pinaka bata, hindi yan nawawala sa gimikan , syempre d mawawala ang pagiging spoiled bratt nya.

Mahilig yan sa gimikan laging nag kukulitan nag aasaran pero mahal nyan ang isa't isa hindi lang masasabi pero makikita mo sa kilos nila na hindi nila iiwanan ang isa't isa .

The 4 Gorgeous Spoiled Bratt (Slow Update)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon