Chapter 3

25 1 0
                                    

Pinaatay ko na ang TV dahil tapos na din naman ang game, Kumain na ko ng dinner kasama si mommy at daddy nang biglang may nag doorbell.

ding..dong..ding..dong binuksan ni manang ang gate

SUPRISEEEEEEE!

sam! nagyakapan kami at nagbeso grabe na miss ko tong babaitang to!
Kamusta?? Ok ba ang byahe?

Sa airplane ok lang pero pagdating namin dito sa manila ang traffic,nakaka hagard ng face. hahaha at nagtawanan namin kami

"Tara kakain muna sumabay kana samin"

Sige"

Pagkatapos namin Kumain,pumunta na kami sa kwarto ko kasama si sam dahil mag sleep over daw sya dito samin,pumayag naman si mommy dahil bestfriend ko naman to eversince "Ah sam may ikukuwento ako sayo grabe Destiny na ata to"

WHAT? DON'T TELL ME MAY BOYFRIEND KANA OH MAY NANLILIGAW NA NAMAN SAYO?

chill ka lang wala pero kasi may nakilala akong guy napaka mysterious, Ngayong araw na to tatlong beses ko na syang nakita una sa pinag enrollan kong school pangalawa sa mall,at pangatlo sa TV basketball player"

Iba na yan Kath "baka sya na ang soulmate mo"
Sira!! Soulmate kagad?! malay mo coincidence lang "Teka ano bang pangalan nya?

'Ely' (and i don't know her surname)

Ah ok.

Change topic.Kailan ka pala mag e-enroll? Bukas" wika nya

Bukas pa???!!

Alangan namang ngayon nababaliw ka na ba?

Fine. Bukas na kasi Start ng pasok ko so wala pa akong kilala bukod kay ely

Edi Kaibiganin mo sya para may kausap ka bukas.

Ayoko.By the way mag enroll kana bukas sasamahan kita

Sige goodnyt bessy.
Good night"

Ring...Ring..Ring ang alarm ko parang wala nang bukas pag tumunog agad na akong bumangon para gisingin na din si sam. Nagising naman agad nya at bumaba na kami para mag breakfast 8:00 am pa naman ang klase ko it's already 6am in the morning hindi pa naman siguro ako ma la-late

Uuwi kana sa inyo?

Oo magbibihis pa ko text mo nalang ako intayin kita sa labas ng school bye!

Sige see you later! wika ko.

Pagkatapos kong mag breakfast pumunta na ko sa Cr para maligo. At nagbihis na din naka Free style ako dahil wala pa naman daw uniform.Naka Sando ako sa loob at naka blazer at naka pants with Adidas rubber shoes.Nagpa alam na ko kay mom at dad then nagpahatid na ko sa driver namin.

Kasalukuyan akong Naglalakad papasok sa school at hinahanap ang room ko. Saan nga ba Sht! nalimutan ko kung saan dito ohmayghad!!

"Excuse me miss may hinahanap kaba?

Nagulat ako ng nasa harapan ko na si Ely'

Ahm,Im Ely Mattias Supreme Student Government president anong kaylangan mo?

Ah" saan ba dito ang Bm building?

Kumanan ka lang dyan at dumiretso makikita mo na yun.teka anong room ka?

025 Classroom.

Oww! Mag kaklase pala tayo tara sumabay kana sakin papapunta narin ako.

Fine let's go"wika ko

Taray naman neto" wika nya

Im sorry Mr.President Because i don't talk to strangers lalo na't hindi ko pa masyado kilala.Hindi ko lang talaga alam ang building na yun kaya ko sumabay sayo

Nalalaglag naman ang panga nya sa sinabi ko" Totoo naman kasi Duh!

Ok fine edi kilalanin mo muna ko bago ka makipag usap sa stranger na sinasabi mo!

Nagalit na ata sya sakin hahaha!buti nga sa kanya i don't care if he is SSG president. Kasalukuyan andito na kami sa Classroom at nakatunga nga lang ako ngayon dahil wala pang prof.

Biglang may kumuhit sa balikat ko!
Sht sino yun? Pagtalikod ko ayun si Ely lang pala fuck ginulat ako!

What do you want?

"YOU"

Baliw na ata to!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 29, 2016 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Catch Me When I'm FallenWhere stories live. Discover now