Author: Hàn Tiểu Vy
Nhân vật chính : Phác Xán Liệt × Biện Bạch Hiền.
______________
"Tôi và Bạch Hiền sắp kết hôn, cậu có thể đến tiệc cưới của chúng tôi không ?"
Ngô Thế Huân cầm ly rượu vang sóng sánh lay nhẹ nhìn phản ứng trên gương mặt của Phác Xán Liệt trong ánh đèn mờ ảo của vũ trường náo nhiệt.
Xán Liệt lặng người, mặt không chút biểu tình . Buông câu nói "Chúc hai người hạnh phúc" rồi hắn quay lưng rời đi, bóng lưng ấy trông rất cô đơn và lẻ loi.
Phác Xán Liệt làm sao chấp nhận được sự thật đau đớn này, Biện Bạch Hiền - người mà hắn yêu nay sắp cầm tay người bạn của hắn bước lên lễ đường. Hắn nhớ Bạch Hiền đã từng nói sẽ yêu hắn đến suốt cuộc đời, sẽ ở bên hắn cho đến khi hắn không cần cậu nữa mà thôi. Nhưng bây giờ thì sao chứ, Xán Liệt âm thầm cười chua xót.
"Biện Bạch Hiền, em quay về đi ! Anh đang rất cần em mà...Bạch Hiền à ."
Phác Xán Liệt như gục ngã xuống vệ đường, gió thổi từng cơn thấu qua da lạnh buốt. Cớ sao ông trời lại thích trêu ngươi con người ta như vậy. Hắn biết hắn nghèo, bản thân chỉ là một tên nhân viên quèn thì làm sao sánh bằng Tổng tài Ngô Thế Huân kia được. Nhưng điều đáng nói là Bạch Hiền của hắn sao lại thay đổi nhanh đến như vậy. Biện Bạch Hiền ngày xưa sẽ không bị những đồng tiền phù hoa kia làm cho mờ mắt, sẽ không vì một người nam nhân nào khác mà vứt bỏ hắn như bây giờ. Phác Xán Liệt thật sự không dám tin, cầu mong đây chỉ là một cơn ác mộng để khi tỉnh dậy Bạch Hiền lại trở về bên hắn.
Điều này có thể sao ......
Ngày cưới của Bạch Hiền và Thế Huân, Xán Liệt không tới vì hắn sợ hắn chẵng thể quên được cậu, hắn sợ khi nhìn thấy cậu hắn lại làm ra những hành động ngu ngốc. Kể từ ngày đó Xán Liệt chỉ biết vùi đầu vào công việc, nổ lực hết sức mình mục đích cũng chỉ để tìm quên một hình bóng in sâu trong trái tim. Nhưng cũng nhờ thế mà giám đốc thấy được năng lực thật sự của hắn và trở nên quý mến Xán Liệt, cho hắn sang Mĩ làm việc tại công ti Blue World - một công ti có thế lực hàng đầu của Mĩ.
Phác Xán Liệt tính vốn nhạy bén linh hoạt đã một tay cứu vớt Blue World thoát khỏi nguy cơ phá sản. Tất cả các cổ đông hết sức nể phục tài cao sức trẻ của hắn, hai tay dâng chiếc ghế Tổng giám đốc cho Phác Xán Liệt.
Vốn 5 năm qua cứ tưởng trong tim đã phai nhòa đi hình ảnh Bạch Hiền. Cứ nghĩ khi đã nắm được quyền lực trong tay sẽ có hàng vạn con người có thể tự nguyện bên hắn mà thế chỗ của Bạch Hiền. Nhưng bây giờ thì hoàn toàn ngược lại, đứng trên đỉnh cao này không có Bạch Hiền bên cạnh, hắn cảm thấy rất cô đơn trống trải.
Thành công nhưng không có cậu....thì có nghĩa lí gì ? Lúc này hắn chỉ biết cười nhạo bản thân ngu ngốc , nổ lực sống chết chỉ muốn quên đi hết nhưng tất cả chỉ là vô ích.
"Bạch Hiền à !Anh nhớ em!" Phác Xán Liệt vô thức nói ra rồi lại mỉm cười chua xót.
Chợt nghe tiếng gõ cửa, Xán Liệt cắt đứt dòng suy nghĩ, trở lại thành một con người lạnh lùng tàn nhẫn của chốn thương trường, hắn không muốn để bất kì ai nhìn thấy vẻ yếu đuối vài phút trước của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
《Tổng hợp》[Oneshot | ChanBaek]
FanfictionBộ oneshot đầu tay của Vy mong các bạn ủng hộ. Trạng thái: Đang cập nhật - Pink , H , HE , SE có đủ nhá 😉