Chap 1 : QUÁ KHỨ

155 8 5
                                    

9:30 am tại đường cao tốc đến núi Bugaksan tại thành phố Seoul 06/03/2005 , mưa to gió lớn

'' Hôm nay là sinh nhật của Song Ngư , chúng ta sẽ đi cắm trại được chứ con yêu ?" -  giọng nói đầy yêu thương của bố tay đang lái xe ô tô đưa cô và mẹ cô đi chơi nhân dip sinh nhật lần thứ 6 của cô bé tên Song Ngư .

" anh yêu à , thời tiết hôm nay có vẻ xấu đấy , anh nhớ cẩn thận nha" giọng nói dịu dàng , đầy sự lo lắng hiện rõ trên gương mặt của mẹ Song Ngư vừa nói mắt vừa nhìn vào cửa kính xe rơi đầy hạt mưa và sương mù giăng kín

Chạy được 1 đoạn cao tốc thì bố Song Ngư phát hiện phía bên hàng rào kia đường có chiếc xe tải lớn bị mất tự chủ lao thẳng với tốc độ rất nhanh tông mạnh vào hàng rào bên đường chặn ngay đầu xe ô tô mà bố Song Ngư đang chạy đến vì do sự việc trước mắt quá bất ngờ nên bố cô đã không kịp phản xạ kịp thời, mẹ cô lúc đó nhanh lao đến ôm Song Ngư vào lòng đưa lưng mình làm lá chắn bảo vệ an toàn cho cô con gái thì....SOẢNGGGGGGGG ( cửa kính ô tô vỡ )

" Bố.... Mẹ....... không được" 2 tiếng gọi hốt hoảng cất lên cô bé giật mình ngồi dậy vừa sau cơn ác mộng với khuôn mặt đầy sợ hãi, tim đập mạnh và thêm nước mắt chảy 2 bên hàng mi mắt. Cô nhìn xung quanh căn phòng lấy lại sự bình tĩnh và ngẫm nghỉ nhớ lại về giấc mơ tối qua , cô nhìn sang qua tủ giường chòm tay với lấy tấm ảnh chụp cùng bố mẹ năm cô sinh nhật 3 tuổi , tấm ảnh được đặt cạnh bên là con gấu nhồi bông cũ kỉ nhưng cô vẫn giữ và trân trọng con gấu đó....cô lướt nhìn tấm ảnh hồi lâu , bàn tay cô vuốt nhẹ vào tấm ảnh có gương mặt bố mẹ....

đọc giả : (tại sao lại có sự xuất hiện nhẹ của gấu nhồi bông???.......phải chăng???......từ từ các bạn sẽ biết lai lịch con gấu bông đó nhá.....)

'' cốc...cốc'' tiếng gõ cửa từ bên ngoài cửa phòng của Song Ngư

'' tiểu thư , tôi đã chuẩn bị cho cô điểm tâm sáng rồi ạ'' giọng nói đầy ân cần của cô quản gia

'' tôi sẽ xuống ngay '' dứt lời cô nàng Song Ngư nhà ta đạp chăn bước xuống giường và đi đánh răng , xong sau đó cô mở tủ khoác lên cho mình bộ quần áo xinh xắn không quên makeup cho bản thân trở nên xinh đẹp hơn nhaaa....

Cô vội bước xuống cầu thang miệng lẩm bẩm hát vu vơ bài hát có vẻ rất yêu đời lắm nhỉ. Lập tức có chuông điện thoại , cô móc túi quần ra

''Alo , cháu đã nhận giấy báo nhập học ở trường HanYan chưa?" đầu dây bên kia là ông của Song Ngư người đã thay bố mẹ chăm sóc cho cô từ lúc cô còn bé đến khi cô trưởng thành

'' cháu vừa nhận được hôm qua , mà ông ơi cháu đã bảo cháu không thích đi học rồi màaaa" Song Ngư vừa đáp vừa nhăn nhó 

'' không được , ông đã nhẫn nhịn cháu lần này đến lần khác rồi , lần này cháu mà không nghe lời ông sẽ cắt tiền tiêu vặt 3 tháng đấy...tút...tút.... " ( rén liền ) giọng nói đầy khó chịu , Ông vội dập máy ngay không cho cô nói thêm lời nào nữa

''ôi trời thế là toang rồi , còn biết bao nhiêu plan đi du lịch nữa mà... huhu''  Song Ngư vừa gãi đầu vừa khóc lóc

1 tuần sau : 15/09/2022 vào 11h30 am tại biệt thự 

Cô đang thu xếp đồ vali để chuẩn bị nhập học vì ngôi trường cô sắp học là học sinh bắt buộc phải ở kí túc xá của trường phải có mặt đầy đủ vì ngày mai là lễ khai giảng tân học sinh nên cô chuẩn bị đồ đạc trong vali mà con gái chuẩn bị đem theo có bao nhiêu đâu nè , lỉnh khỉnh 2 3 cái vali sương sương gì đó =))))) . Cô xách vali từng bước xuống cầu thang nhưng không quên chào tạm biệt mọi người trước khi đi. 

'' con nhớ giữ gìn sức khỏe '' cô hầu 1

'' lên đó đừng ham chơi mà nhịn đói nha '' cô hầu 2

'' em biết rồi , 2 chị yên tâm em sẽ về thăm 2 chị mà '' Song Ngư vừa nói vừa vẫy tay tạm biệt mọi người....

Song Ngư bước lên cưỡi con siêu xe phóng thẳng từ từ ra khỏi cổng căn biệt thự , Ánh mắt mọi người nhìn cô từ từ khuất xa dần....

( chap này hơi ngắn nha vì chỉ xoay quanh gia đình , quá khứ Song Ngư thôi nè 

chap 2 cô nàng Song Ngư sẽ gặp gỡ 1 người đặc biệt còn gặp nhau ở trong hoàn cảnh xui rủi nào á ....thì đợi đi rồi biết he.....

hết chap 1







Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 19, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

( 8 Chòm Sao ) Song Ngư Tôi Yêu Em...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ