Tôi là người biết bí mật của hoàng tử Akabane Karma.
- Nhìn kìa, hoàng tử Akabane ra ngoài tham quan kìa!!!
- Ngài ấy trông đẹp trai quá!!
- Ngài ấy trông thật chững chạc!!
Ngài có vẻ ngoài lịch lãm, trí thức, ngài thạo việc đời mặc dù tuổi còn rất trẻ và đứng đầu ở tất cả mọi lĩnh vực mà người biết. " Đúng là vị hoàng tử hoàn hảo!"
- Ngài quả thật là một hoàng tử hoàng hảo!!!
Tất cả bọn họ đều nói thé nhưng ... ở đây có một sự hiểu lầm nho nhỏ thì phải ...
- Karma!! Hoàng tử Karma!! Trời sáng rồi, xin hãy dậy đi!!! Giả vờ ngủ không có tác dụng gì đâu!!
- Okuda ... Chói mắt quá!
... khác xa với cái gọi là một con người hoàn hảo.
- Ngài không có 5 phút để ngủ đâu! Không phải là ngài có cuộc gặp mặt với đại sứ Liên Bang sao!!
- Ta không muốn đi!! Ta muốn nằm trên giường cơ!!
- Làm ơn thả mấy cái gối ra giùm cái coi!!!
Đầu tiên hãy tỉnh dậy với một cốc trà, còn đây là quần áo của ngài.- Cảm ơn ... Huh... mấy cái nút này...
- Tôi đoán là tôi không còn lựa chọn nào khác ( tất nhiên tôi cài nút áo cho hoàng tử rồi )
Vị hoàng tử mà cả thế giới tôn thờ là hoàn hảo, là một con người vô dụng với đầy thói hư tật xấu khi ngài trong tình trạng không làm việc.
- Cảm ơn nhé! Cô đúng là cô hầu gái giỏi đấy Okuda!
- Thưa điện hạ, ngài thật là phiền phức!
Còn tôi là một người bạn thời thơ ấu của hoàng tử và là cô hầu gái có nhiệm vụ hầu hạ ngài.
- Cảm ơn, cô là người có kinh nghiệm nhất đấy Okuda!
- Này đừng cười nữa, khi ra ngoài nhớ giữ lấy vẻ uy nghi của một hoàng tử rõ chưa?!
- Ta biết rồi! Ta sẽ không cho ai biết con người thật của ta, ngoài cô ra.
Tôi đã gặp hoàng tử cách đây 10 năm, chúng tôi bằng tuổi nhau. Khi hoàng tử gặp tôi, ngài ấy cười và chào tôi, nhưng lúc chào hỏi thì...
- Mấy cái nút áo của ngài ... hình như cài không đúng thì phải!?
Nói xong tôi xông đến cài nút áo cho hoàng tử
- À, có vẻ ta hơi cẩu thả một chút, nhưng đây là lần đầu tiên có người chỉnh cho ta sau khi gặp mặt.
- Xin lỗi ngài, tôi vừa làm một việc hết sức thô lỗ!
- Không đâu, ta rất vui, cảm ơn nhé!
Sau đó, chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian ở bên nhau. Ngài ấy luôn cài khuy áo không cẩn thận, nên tôi hay sửa lại. Sau đó, tôi trở thành người chăm sóc cho hoàng tử. Tôi hi vọng được ở mãi bên cạnh ngài. Cho tới một ngày...
- Cái gì hoàng tử sắp đính hôn ư?!
- Hoàng tử sẽ đính hôn với công chúa của vương quốc láng giềng trong bữa tiệc được tổ chức vào ngày mai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản văn/ Siêu đoản văn Karma Okuda
FanfictionChỉ là tổng hợp đoản văn siêu đoản văn về Karma và Okuda.