Junery POV
Ganun ba talaga yun katibay samantala yung ibang babae jan eh napahawi lang yung tingin ko sa kanila ay na-iinlove na sila agad! Samantalang siya grabe she's so hard!
Pero gagawin ko lahat para mapa-akin lang siya!
Ayan na pala siya!
-
-
Grace PovPagkababa ko nang kotse ay bumungad agad saakin yung lalaki kahapon di niya ba talaga ako tatantanan?
"Hey what are you doing in my front you ruining my day so that umurong ka kasi dadaan ang maganda! "
Bigla siyang tumawa ng malakas ano bang nakakatawa dun?
"Kalog ka rin pala baby katulad ko kaya bagay tayo babe! "Sabi niya
Bahala ka nga at pumunta na sa room namin!
"We're sorry we're late Sir! "Sabi niya
Kaya napansin namin na wala na kaming maupuan pwera lang dun sa dalawang bakante sa likod.
Kaya naglakad siya papunta doon at tinawag ako.
"Baby! Dito kana sa tabi ko! "Sabi niya kaya sa pagkasabi niyang yun ay nanlaki yung mata ko sa tingin maraming babae dun ay naiinis saakin pati si sir nagtataka.
"Tatay naman ang ingay-ingay niyo po nanaman parang kanina lang binubungangaan niyo ako pambihira naman tay ooh sa labas niyo na lang sermonan tatay kasi nakakahiya dito.!"binara no siya haha kala niya grabe nalaglag yung panga niya sa narinig niya!
-
-
Junery PovNalaglag ang panga ko nakanga-nga lang ako sa sinabi niya ang galing niyang mambara! Pero ang ganda niya pa rin halatang naiilang siya saakin kasi kanina pa ako nakatitig sa kanya!
----
"Oh You are a new transferee kid. I almost forgot your name can you introduce on front? Sab ni sirKaya no choice din naman ako kaya naglintroduce am grabe yung lalaki halos gusto niya atang pumunta na sa tab ko para marinig niya lang pangalan ko tssk!
"So I am Grace Lei Madrid! I'm from Seungjin Group(isa sa pinakamayamang company sa Korea to Pilipinas) Kaya napanganga silang lahat hanggang yung Prof nami eeh masyado tong mga to!
"Oooh so your the daughter of Mr. and Mrs. Kyle and Niana Madrid! "Sir said
"Uugghh yes po! "Sabi ko habang nahihiya.
Break time na!
Grace Pov
Parang himala ata hindi sumusunod yung manyakis ay teka bakit ko siya hinahanap eeh alam ko naman na gusto niya lang akong paglaruan. Tsssk
Promise to myself that magpapakasal ako ng virgin! Hindi ako magpapagalaw habang di pa kamu kasal kaya pakasalan niya muna ako bago ko isusuko ang virginity ko!
---------
Junery PovAsaan na kaya siya teka bakit ko siya dapat hanapin eeh playboy ako hindi ako nahuhulog sa mga babae ang isa lang naman gusto ko sa kanila eeh yung alam niyo na!
Pero iba na to eeh I'm changing simula nung nakilala ko siya ay parang hindi na ako interesado sa ibang babae kung hindi sa kanya lang !
------
Grace PovNararamdaman kung may sumusunod saakin ttssk si ani pala bwiset!
Baka ma-fall ako sq kanya hehe charot!
"Hoy! What you're thinking to do? "I said
"Woe saglit lang naman masama ba na sundan ka? "
"Alam ko na pakay mo saakin gusto mong may mangyari saatin eeh halata! "
"Bakit baby gusto mo ba? Pwede nating gawin yun dun sa unit ko! "Manyak niyang sabi
Kaya lumapit ako sa kanya at bigla itong hinampas sa balikat
"Hey do you thin.. "Di ko pa tapos yung sasabihin ko ay hinalikan niya ako
Tinulak ko siya at sinampal grabe nagnghihina ako ayaw ko yung ginawa niya
"Hey Bitch kung gusto mo akong halikan o may mangyari saatin siguraduhin mong mainlove ako sayo at pakasalan mo ako !"nagwalk-out ako grabe halos mahimatay ako sa kaba ssheemmss lakas ng tibok ng puso ko!
Naglakad ako papuntang parking lot na naririni ko pa rin si Junery
"Grace! Sorry na ooh! Alam mo magababago ako para sayo kung gusto mong pakasalan kita gagawin ko kung gusto mong pa-inlove kita gagawin ko! "Sinasabu niya ng sumisigaw
Pero hindi k siya pinansin tuloy-tuloy ako sa paglalakad ng bigla siya humarang sa harap ko na hinihingal
"Grace sige na pakingan mo naman ako alam mo may nararamdaman name ako say agad kahit na isang linggo pa lang kitang nakilala. I want u to be mine Grace! Please let me love you!
I'm so speechless I don't know what to say it's so damn!
"Aah kas_ si !
"Let Me love You Grace! Alam ko na playboy ako pero hinding-hindi kita lolokohin basta bigya m ako ng chance na mainlove ka saakin.Pwedeng ihatid kita? "
"Hhuh! Si si ge"nauutal kong sabi
YOU ARE READING
Wait I Loss My Virginity?
Romance👉Not Very SPG! 👈 Medyo lang siguro? 😂 Basahin po ninyo itong story From the First hanggang End! Promise you will like it kasi di naman ito talaga tungkol sa sex eeeh! May aral din siguro? Hahahah ang korni ko basta i-add niyo sa readinglist ny...